ข่าว

Diablo IV เพิ่มเรื่องราวของ Cash Shop ในเกม

เจาะลึกเบื้องหลังของ Tejal ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

Diablo IV จาก Blizzard เพิ่งเปิดตัวส่วนเสริมที่น่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกัน โดยจุดที่น่าสนใจก็คือส่วนเสริมนี้จะเจาะลึกเบื้องหลังของร้านค้าภายในเกม

เรื่องสั้น 2 เรื่องนี้จะไปขยายตำนานของร้าน Cash Shop ภายในเกมโดยเรื่องแรกมีชื่อว่า “Witness” ที่เขียนเรื่องโดย Alma Katsu โดยเรื่องราวนี้จะเจาะลึกเบื้องหลังของ Tejal ผู้ขายร้านค้าในเกมและการมาเป็นสมาชิกของ Hedaji ที่เดินทางข้ามเวลาเพื่อรวบรวมสิ่งประดิษฐ์ทางประวัติศาสตร์เพื่อมาขายต่อ เราจะได้รู้ว่าเธอรอดชีวิตจากการถูกทำลายบ้านของเธอได้อย่างไร และเธอกลายมาเป็น Hedaji ได้อย่างไร

image 201

ในขณะที่เรื่องที่สอง “The Toll of Darkness and Light” โดย Jonathan Maberry โดยในส่วนนี้จะเป็นเรื่องเล่าที่บรรยายโดย Tejal เอง โดยเน้นไปที่ Klath-Ulna Klath-Ulna ที่รู้จักในชื่อ Golden One เขาเป็นนักรบอนารยชนซึ่งเผ่าของพวกเขาถูกทำลายโดย Zakarum Crusaders และเพื่อหาทางแก้แค้น เขาสร้างชุดเกราะจากระฆังทองคำอันศักดิ์สิทธิ์ และเริ่มพิชิตเมือง Saint’s Calling เป็นครั้งสุดท้าย ในเรื่องราวนี้จะเล่าถึงการเผชิญหน้าโชคชะตาของเขากับพาลาดินหนุ่ม ซึ่งเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล

การเปิดตัวเรื่องสั้นร่วมสำหรับ Diablo 4 เป็นเรื่องที่คาดไม่ถึง และยิ่งกว่านั้นเรื่องราวที่มุ่งเน้นไปที่ร้านค้าพิเศษก็ยิ่งทำให้ผู้เล่นเซอร์ไพรส์ไม่น้อย อีกทั้งสินค้าแต่ละชิ้นในร้านค้ามีตำนานของตนเองด้วยก็ยิ่งทำให้เกมนี้มีรายละเอียดมากยิ่งขึ้น

Diablo IV วางจำหน่ายให้เล่นกันแล้วในวันนี้บน PlayStation, Xbox และ PC เกมมีเนื้อหาต่อเนื่องจาก Diablo 3: Reaper of Souls ซึ่ง Lilith ถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะสร้างความวุ่นวายให้กับโลกนี้อีกครั้ง โดยตัวเกมจะมีระบบการเล่นที่เปิดกว้างขึ้นด้วยแผนที่ขนาดมหึมาและสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ผู้เล่นจะมีอิสระในการรับเควสตามใจชอบ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button