ข่าวคอนโซล / พีซี

Diablo Collection วางจำหน่ายวันนี้ ลดราคาสูงสุดถึง 40% ช่วงวันหยุดเทศกาลนี้

พร้อมชุดรวมเทศกาลลดราคาฉลองวันหยุดและของขวัญวันหยุดสำหรับ Diablo IV

ฤดูกาลแห่งมหกรรมข้อเสนอของ Diablo มาถึงแล้ว! Diablo IV จะลดราคาสูงสุดถึง 40% บนหลายแพลตฟอร์มในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้ ดังนั้น คอยจับตาดูผู้ขายและหน้าร้านที่คุณจะซื้อเอาไว้ให้ดี

image 1706

และที่ออกวางจำหน่ายบน Battle.net วันนี้ด้วยก็คือ Diablo Collection ซึ่งประกอบด้วยเกมหลายเกมในซีรีส์เกมแอคชัน RPG ที่ได้รับการยอมรับว่ายอดเยี่ยมจากนักวิจารณ์ โดยจะมี Diablo IV Standard Edition และ Prime Evil Collection ซึ่งประกอบด้วย Diablo II: Resurrected และ Diablo III: Eternal Collection พิเศษ เมื่อเป็นเจ้าของ Diablo Collection คุณก็จะได้ไอเท็มต่างๆ เช่น Inarius Wings (ปีกอินาเรียส) กับสัตว์เลี้ยง Inarius Murloc (เมอร์ล็อคอินาเรียส), สัตว์เลี้ยง Mephisto (เมฟิสโต), ปีก Hatred’s Grasp (เงื้อมมืออาฆาต) สำหรับ Diablo III และพาหนะ Amalgam of Rage (อะมัลกัมเกรี้ยวกราด) สำหรับ World of Warcraft

นอกจากนี้ ยังมีของขวัญวันหยุดเทศกาลจากชาว Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ให้ผู้เล่นทุกคนฟรีใน Diablo IV โดยจะอยู่ในรูปแบบของชุดรวมเกราะพาหนะ Dragoon’s Path (วิถีมังกร) ของขวัญวันหยุดเทศกาลจะอยู่บนทุกแพลตฟอร์มที่รองรับตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 ธันวาคม 2023 เวลา 01.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) และยังมีเกราะพาหนะ Barding of Cathedral’s Light (เกราะแห่งรัศมีของมหาวิหาร) และรางวัลประดับพาหนะ Star of Light (ดาราแห่งแสงสว่าง) กับ Benediction of the Light (รัศมีแสงประสาทพร) รับของขวัญได้ด้วยการไปที่ส่วน Free Gifts (ของขวัญฟรี) ในร้านค้า

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเรา

แล้วพบกันในโลกศักดิ์สิทธิ์!

Back to top button