ข่าว

Devil May Cry: Peak of Combat เผยเทรลเลอร์ตัวละคร Nero

พร้อมยืนยันวันที่เปิด CBT

ดูเหมือนว่า Devil May Cry: Peak of Combat (เดิมชื่อ Devil May Cry Mobile) กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวทั่วโลกกันแบบจริง ๆ จัง ๆ แล้ว หลังจากทาง NebulaJoy ผู้พัฒนาเกมได้ปล่อยทีเซอร์ใหม่ให้เราได้ชมกัน โดยภายในทีเซอร์จะเผยเทรลเลอร์ตัวละคร Nero พร้อมยืนยันวันที่เปิด CBT

ภายในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นการเปิดตัว Nero ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะตัวละครที่เล่นได้ใน Devil May Cry 4: Peak of Combat โดย Nero จะมาพร้อมดาบที่คุ้นตา และมืออสูรที่ข้างขวา อย่างไรก็ตามเราจะไม่ได้เห็นเกมเพลย์ต่อสู้ของตัวละครตัวนี้แต่อย่างใดซึ่งแอบน่าเสียดายอยู่มาก ๆ

ในตอนท้ายของวิดีโอได้มีการขึ้นข้อมูลไว้ว่าเกม Devil May Cry: Peak of Combat จะเปิดทดสอบ CBT ในวันที่ 23 มีนาคม 2023 หากผู้อ่านคนใดต้องการลงทะเบียนเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ทดลองเล่นเกมในช่วง CBT ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ dmcen.nebulajoy

Devil May Cry: Peak of Combat เป็นเกม Devil May Cry บนมือถือลิขสิทธิ์แท้จาก Capcom โดยผู้พัฒนาเกมสัญชาติจีน YunChang Game ตัวเกมอัดแน่นไปด้วยรูปแบบการต่อสู้ที่คุ้นเคย เช่น กระโดดหลบ, โจมตี, สวนกลับ, สร้างคอมโบกลางอากาศ, ใช้สกิล และอื่น ๆ ให้ผู้เล่นได้มันส์กันเต็มอิ่ม อีกทั้งยังนำเรื่องราว, ตัวละคร, สถานที่ อาวุธและบอสจากเกมในซีรีส์ Devil May Cry มาให้เราได้เพลิดเพลินอีกด้วย

ทาง Capcom ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาและ QA เพื่อรักษามาตรฐานของเกม Devil May Cry พวกเราชาวเกมเมอร์ต่างหวังว่าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพให้สมกับการรอคอยที่ยาวนานมากว่า 3 ปี

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button