ข่าว

Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles เตรียมลดราคาบน PS ฉลองยอดขายแตะ 3 ล้านชุด

เกมไฟติ้งจากอนิเมะชื่อดังฝีมือ SEGA x CyberConnect2

หากใครที่ชื่นชอบการ์ตูนเรื่องดาบพิฆาตอสูร แต่ยังไม่เคยได้มีโอกาสสัมผัสกับเกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ โดยล่าสุดทาง SEGA ได้ออกมาประกาศว่าเกมดังกล่าวเตรียมลดราคาบน PlayStation ฉลองยอดขายแตะ 3 ล้านชุด!

image 342

“เพื่อเฉลิมฉลองยอดขายกว่า 3 ล้านชุด เกม Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- The Hinokami Chronicles เวอร์ชั่น PlayStation จะลดราคาพิเศษในช่วงเวลาจำกัด” SEGA ประกาศ “เกมเวอร์ชั่น Standard Edition จะลดราคา 45% ในขณะที่เวอร์ชั่น Deluxe Edition จะลดราคาสูงถึง 50%”

นอกจากตัวเกมหลักแล้วทาง SEGA ยังบอกด้วยว่า Character Pass DLC ซึ่งจะเป็น DLC ที่เพิ่มตัวละครให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันในโหมด Versus มากถึง 7 ตัวโดยจะเป็นตัวละครจากซีซั่นที่ 2 ย่านเริงรมย์ ได้แก่ Tengen Uzui, Nezuko Kamado (ร่างอสูรเต็มวัย), Tanjiro Kamado (เวอร์ชั่นย่านเริงรมย์), Zenitsu Agatsuma (เวอร์ชั่นย่านเริงรมย์), Inosuke Hashibira (เวอร์ชั่นย่านเริงรมย์), Daki และ Gyutaro โดยในส่วนของ DLC นี้จะลดราคา 35% ด้วยกัน

สำหรับช่วงเวลาการลดราคานี้จะเริ่มต้นในวันที่ 29 มีนาคม ไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน 2023 นี้หากผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถเข้าไปสโตร์ของ PlayStation ได้เลยครับ!

ข้อมูลทั่วไป (อ้างอิงจาก SEGA)

Tanjiro เด็กชายใจดีขายถ่านเพื่อหาเลี้ยงชีพ พบว่าครอบครัวของเขาถูกปีศาจฆ่า ที่เลวร้ายไปกว่านั้น Nezuko น้องสาวของเขา ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียว ได้กลายร่างเป็นปีศาจไปด้วย แม้จะเสียใจจากความจริงอันน่าสยดสยองนี้มากเพียงใด Tanjiro ก็ตั้งใจที่จะเป็น “นักล่าอสูร” เพื่อที่เขาจะได้เปลี่ยนน้องสาวของเขาให้กลับเป็นมนุษย์และฆ่าปีศาจที่สังหารครอบครัวของเขา โดยเกม Hinokami Chronicles จะเป็นเกมต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจจากทีม CyberConnect2 ที่ให้ผู้เล่นหวนคิดถึงช่วงเวลาที่น่าจดจำของอนิเมะซีซั่นแรก และภาพยนตร์ตอน ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button