ข่าว

Kojima ยืนยัน ‘Death Stranding 2 จะประหลาดกว่าภาคแรก’

แม้จะยังไม่ลงรายละเอียด แต่ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย

Death Stranding 2 เตรียมพร้อมที่จะสร้างความฮือฮาให้กับวงการเกมอีกครั้งในปี 2025 หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกับรายละเอียดใหม่ ๆ ตลอดทั้งปีที่ผ่านมา เกมภาคต่อนี้ได้สัญญาว่าจะนำเสนอประสบการณ์ที่แปลกใหม่ยิ่งกว่าภาคแรก โดยมาพร้อมกับเนื้อหาที่เข้มข้นขึ้น โหมดถ่ายภาพสุดเจ๋ง และอื่น ๆ อีกมากมาย

โดยทาง Hideo Kojima ผู้กำกับชื่อดังได้ยืนยันในการให้สัมภาษณ์กับ Genki ว่า Death Stranding 2 ยังคงวางแผนที่จะเปิดตัวในปี 2025 แม้ว่าจะยังไม่ได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่ก็รับรองว่าแฟน ๆ จะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมในปีหน้าอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทางคุณ Kojima ได้แอบบอกกับแฟนเกมทุกคนว่า “เกมนี้จะประหลาดกว่าภาคแรก”

Death Stranding 2 จะประหลาดกว่าภาคแรก

คุณ Kojima กล่าวว่า Death Stranding 2 จะเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากภาคแรก ซึ่งสอดคล้องกับผลงานก่อนหน้านี้ของเขาที่มักจะนำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่และไม่เหมือนใครเสมอมา และดูเหมือนว่าภาคต่อนี้จะยิ่งทวีความแปลกไปอีกขั้น อย่างไรก็ตามทางผู้พัฒนาเกมไม่ได้ลงในรายละเอียดว่า “ความแปลก” ที่ว่านั้นคืออะไร แต่ถ้าหากดูจากภาคแรกแล้วก็คงคาดหวังได้ว่าทางผู้พัฒนาเกมจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เราอีกจำนวนมาก

ในขณะที่ตัวอย่างเกมเพลย์ที่เปิดเผยออกมาในปีนี้ได้เผยให้เห็นถึงการซุ่มโจมตีที่น่าตื่นเต้น และยังมีการปล่อยให้แฟน ๆ ได้คาดเดากันถึงปริศนาต่าง ๆ ที่ซ่อนอยู่ในเทรลเลอร์ ซึ่งบ่งบอกได้ชัดเจนว่า Death Stranding 2 จะไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ เกมยังมีการเพิ่มคอนเสิร์ตในเกมเข้ามาอีกด้วย ทำให้แฟน ๆ จะได้พบกับความประหลาดใจมากมายตลอดการผจญภัยครั้งใหม่ของ Sam อย่างแน่นอน

ใน Death Stranding 2: On the Beach เราจะได้ติดตาม Sam (รับบทโดย Norman Reedus) พร้อมด้วยเพื่อนร่วมเดินทาง ได้ออกเดินทางสู่การผจญภัยครั้งใหม่นอกเหนือจากแผ่นดิน UCA เพื่อช่วยเหลือมนุษยชาติจากการล่มสลายท่ามกลางคำถามที่ว่าหรือบางทีพวกเขาไม่ควรจะเชื่อมโยงหากันตั้งแต่แรก โดยจะมีตัวละครใหม่ที่ได้รับบทจาก Elle Fanning, Shioli Kutsuna และที่สำคัญยังได้ George Miller ผู้กำกับหนังยอดเยี่ยมมารับบทบาทสำคัญภายในเกมนี้ในฐานะเพื่อนร่วมทีมของ Fragile และที่สำคัญต้องเปิดโปงเบื้องหลังแผนการของวายร้ายด้วย

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button