ข่าว

Deadpool & Wolverine ทำเอาเกมเก่านานนับทศวรรษราคาพุ่งพรวด

ส่งให้เกม Deadpool ที่วางจำหน่ายในปี 2013 กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง

ภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine เป็นภาพยนตร์ MCU เรื่องล่าสุดที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟน ๆ เนื่องจากการกลับมาของ Hugh Jackman ในบทบาท Wolverine และการปรากฏตัวของตัวละครเซอร์ไพรส์มากมาย ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติการเปิดตัวสุดสัปดาห์ของภาพยนตร์เรท R ได้สำเร็จ

จากกระแสความนิยมของภาพยนตร์ Deadpool & Wolverine ทำให้แฟน ๆ หันมาสนใจเกม Deadpool ที่เคยออกวางจำหน่ายมาก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะมีเกมเกี่ยวกับซูเปอร์ฮีโร่หลายเกม แต่เกม Deadpool ปี 2013 เป็นเกมเดียวที่เน้นไปที่ตัวละคร Deadpool โดยเฉพาะ

และเนื่องจากเกม Deadpool ไม่สามารถซื้อได้ผ่านระบบดิจิทัล ทำให้ผู้ที่ต้องการเล่นเกมนี้ต้องซื้อแผ่นเกมมือสอง ซึ่งราคาได้พุ่งสูงขึ้นอย่างมากตามความต้องการของตลาด

เกม Deadpool ปี 2013 ราคาพุ่งทะยานเพราะหนังฮิตสุด ๆ

จากข้อมูลของ Price Charting เกม Deadpool เวอร์ชั่น PlayStation 3 และ Xbox 360 มีราคาอยู่ที่ประมาณ 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,100 บาท), เวอร์ชั่น Xbox One อยู่ที่ 50 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,800 บาท) และเวอร์ชั่น PS4 มีราคาสูงสุดอยู่ที่ 90 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 3,230 บาท) นอกจากนี้ ยังมีการประกาศขายเกม Deadpool บนเว็บไซต์อย่าง eBay ในราคาสูงกว่า 100 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 3,600 บาท) บางรายการมีราคาสูงถึง 150 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 5,400 บาท) หรือมากกว่านั้น

ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกมเก่าได้รับความนิยมและราคาพุ่งสูงขึ้น หลังจากที่ The Last of Us และ The Witcher 3 ได้รับการดัดแปลงเป็นซีรีส์โทรทัศน์ก็เกิดเหตุการณ์แบบเดียวกัน

Deadpool & Wolverine กำลังฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลก และเป็นภาพยนตร์ MCU เพียงเรื่องเดียวที่ออกฉายในปี 2024 นี้ ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button