ข่าว

ผู้เล่นพบ Easter Eggs The Witcher 3: Wild Hunt ใน Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

อีกหนึ่งความลับที่แอบซ่อนไว้อย่างมีชั้นเชิง

CD Projekt Red ขึ้นชื่อเรื่องการใส่ Easter Egg จากเกมตนเองเข้ามาในเกมอื่น ๆ ของตนเอง โดยล่าสุดมีผู้เล่นพบ Easter Eggs เกม The Witcher 3: Wild Hunt ภายใน Cyberpunk 2077: Phantom Liberty

จากคลิปด้านบนนี้จะอยู่ในช่วงต้นของเนื้อเรื่อง ซึ่งถ้าหากเรามองไปที่ผนังด้านหลังตู้โทรศัพท์สาธารณะ เราจะพบหมายเลขโทรศัพท์หลายหมายเลขที่เขียนอยู่ ให้กดหมายเลขโทรศัพท์ 555-426-5353 คุณจะได้พบกับเพลงธีมหลักของเกม The Witcher 3: Wild Hunt

ที่น่าสนใจก็คือ Johnny Silverhand ที่ปรากฏตัวขึ้นมาข้าง ๆ จะแอบอมยิ้มเมื่อเพลงธีมเริ่มเล่น ซึ่งเผยให้เห็นว่าเขาคนนี้เป็นแฟนตัวยงของ Witcher ในขณะที่ V ยืนอยู่ที่นั่นด้วยความสับสนและอุทานว่า “นี่มันอะไรกันวะ?”

นี่ไม่ใช่ Easter Eggs ถึงเกม The Witcher 3: Wild Hunt เพียงอย่างเดียวที่คุณสามารถพบได้ใน Cyberpunk 2077 หากคุณเลือกเส้นทางชีวิต Corpo เมื่อเริ่มเกมเป็นครั้งแรก คุณสามารถสำรวจสำนักงานของ V ซึ่งคุณจะพบนิตยสารเกมย้อนยุคที่มี Ciri จากเกม The Witcher 3: Wild Hunt อยู่บนหน้าปก ซึ่งเห็นได้ชัดว่า CD Projekt Red ชอบที่จะอ้างอิงถึงผลงานก่อนหน้านี้ของพวกเขาเอง และมันก็น่าสนใจมากว่าหลังจากนี้เราจะได้พบ Easter Eggs อะไรซ่อนอยู่ภายในเกมนี้อีกครับ

Cyberpunk 2077: Phantom Liberty จะเป็นเนื้อหาเสริมที่สืบเนื่องจากเหตุการณ์ภาคหลัก เมื่อ V ต้องเข้าไปพัวพันในความขัดแย้งของสงครามกลางเมือง และจับพลัดจับผลูไปยังรัฐบาลของ New United States of America ธีมของเนื้อหานี้จะไม่ได้เน้นการบู๊แต่ให้เราลอบเร้นคล้ายกับสายลับ และจะเปิดให้เล่นแค่เพียงบนอุปกรณ์เน็กซ์เจนกับ PC เท่านั้น

ที่มา : thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button