ข่าว

ผู้เล่น CS:GO ขายสกินราคา 5.5 ล้านบาท!

มันคือสกิน AK-47 Wild Lotus

แม้ว่า Loot box จะเป็นอดีตไปแล้ว และ Valve ยังคงยึดรูปแบบตลาดมือสองเอาไว้เหมือนเดิม โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้มีผู้เล่น Counter-Strike: Global Offensive ได้ออกมาขายสกินในราคาที่ทุกคนจะต้องตาโต!

สำหรับผู้ที่ไม่ทราบต้องขอเท้าความก่อนว่าเมื่อ Counter-Strike: Global Offensive สร้างสกินอาวุธ จะมีการกำหนดค่า “ลอยตัว” และกำหนดว่าสกินนั้น “ใหม่จากโรงงาน” หรือ “ผ่านการใช้งานในการต่อสู้” นอกจากนี้สติ๊กเกอร์ Reason Gaming Holo ถือว่าเป็นองค์ประกอบพิเศษที่มาคือ ซึ่งสติ๊กเกอร์นี้มีมูลค่าประมาณ 145,000 USD (ประมาณ 5 ล้านบาท) เลยทีเดียว

image 894

สำหรับสกิน AK-47 Wild Lotus ถูกขายในราคา 160,000 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ซึ่งโดยปกติแล้วสกิน AK-47 Wild Lotus Skins แบบไม่มีสติกเกอร์มีราคาประมาณ 13,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 447,000 บาท) แต่สกินนี้มีจุดเด่นก็คือเป็นสกินระดับ “ใหม่จากโรงงาน” และมีสติ๊กเกอร์ Reason Gaming Holo มาด้วยถึง 4 อัน!

แม้จะมีราคาที่สูงลิ่ว แต่ผู้เล่นจำนวนมากกลับมองว่าราคาของสกินนี้ค่อนข้างยุติธรรมเช่นกัน

Counter Strike: Global Offensive (CS:GO) เป็นเกมที่ต่อยอดมาจากเกมในตำนานอย่าง Counter Strike ที่เปิดให้เล่นไปเมื่อ 19 ปีก่อน โดยเกมจะมีการเพิ่มแผนที่ ตัวละคร อาวุธ และโหมดเกมต่าง ๆ เข้ามาเรื่อย ๆ โดยจะมีเนื้อหาในเวอร์ชั่นคลาสสิคมาให้ได้เล่นกันเช่นเดิม

ที่มา
hypebeast

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button