ข่าว

Crunchyroll เปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ

มาพร้อมแผนการรับชมเริ่มต้น 69 บาทต่อเดือน

Crunchyroll แพลตฟอร์มสตรีมมิงอนิเมะญี่ปุ่นระดับโลกเปิดให้บริการในไทยแล้ว ผู้ใช้สามารถรับชมอนิเมะล่าสุดและยอดนิยมได้ฟรีพร้อมโฆษณา หรือสมัครสมาชิกแบบพรีเมียมเพื่อรับชมไม่มีโฆษณาและเข้าถึงเนื้อหาพิเศษ

Crunchyroll มีอนิเมะมากกว่า 1,000 เรื่องให้เลือกชม รวมถึงรายการยอดนิยมอย่าง Attack on Titan, My Hero Academia, และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ผู้ใช้ยังสามารถดูอนิเมะในภาษาไทยพร้อมคำบรรยายหรือพากย์เสียง

image 80

Crunchyroll เปิดให้บริการบนอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ และทีวี ผู้ใช้ยังสามารถดาวน์โหลดอนิเมะเพื่อรับชมแบบออฟไลน์ได้ มีราคาสมาชิกเริ่มต้น 69 บาทต่อเดือน และ 89 บาทต่อเดือน ความแตกต่างเป็นเรื่องของอุปกรณ์ที่ใช้รับชมพร้อมกัน แบบ Fan จะดูได้เพียง 1 เครื่อง ขณะที่แบบ Mega Fan ดูได้ 4 เครื่องพร้อมกัน และยังสามารถรับชมแบบออฟไลน์ได้ หรือใครต้องการสมัครแบบรายปีสำหรับ Mega Fan ราคาเพียง 899 บาทเท่านั้น (แบบ Fan ไม่มีแผนการรับชมแบบรายปี)การเปิดตัว Crunchyroll ในไทยถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนอนิเมะชาวไทย แพลตฟอร์มนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงอนิเมะล่าสุดและยอดนิยมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

ที่มา
Crunchyroll

Artherlus

แค่คนทั่วไปที่หลงใหลในวงการไอที
Back to top button