ข่าว

เผยจำนวนถ้วยรางวัลที่ปลดล็อคได้ใน CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII- REUNION

ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป

Square Enix ได้ออกมาปล่อยข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับเกม CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII- REUNION มาให้เราได้ติดตามกันอีกแล้วครับ โดยข้อมูลในวันนี้จะเกี่ยวข้องกับถ้วยรางวัลที่ปลดล็อคได้ภายในเกม

image 138

สำหรับจำนวนถ้วยรางวัลที่จะมีให้เราได้ปลดล็อคภายในเกมนี้มีมากถึง 51 ถ้วยรางวัล โดยแน่นอนว่าหนึ่งในนั้นจะเป็นถ้วยแพลตินัมที่มีชื่อว่า “My Living Legacy” และอ้างอิงจากเว็บไซต์ PowerPyx เราก็จะได้เห็นว่ามีถ้วยรางวัลที่เกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าของเกมจำนวนมาก และจากรายชื่อถ้วยนี้ทำให้เราได้เห็นชัด ๆ ว่าเกมนี้จะมีทั้งหมดกี่บท (ขออนุญาตไม่ระบุเพื่อไม่เป็นการสปอยล์)

สำหรับถ้วยอื่น ๆ ที่น่าสนใจ (และไม่สปอยล์จนเกินไป) เช่นเก็บภาพ DMW ได้ครบทุกภาพ , เอาชนะศัตรูใน Training Room ครบทุกตัว , จบเกมในระดับ Hard Mode , ปลดล็อคร้านค้าทั้งหมด เป็นต้น ซึ่งหากผู้อ่านคนใดต้องการอ่านรายชื่อถ้วยทั้งหมด ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ www.powerpyx.com

CRISIS CORE -FINAL FANTASY VII- REUNION จะพาผู้เล่นไปรับบทเป็น Zack Fair ที่ต้องทำภารกิจตามหา SOLDIER คนหนึ่งที่หายสาบสูญ Genesis Rhapsodos ก่อนจะพบกับความเชื่อมโยงของโปรเจกต์นี้และ Sephiroth ท่ามกลางสงครามของบริษัทชินระกับคนของอาณาจักร Wutai โดยมีเกมเพลย์รูปแบบสวมบทบาทผสมผสานกับแอ็กชั่นเรียลไทม์อย่างลงตัว ให้เรารับภารกิจทั้งเควสหลัก – เควสย่อย โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 ธันวาคมสำหรับ PS5,  Xbox Series X/S , PS4 , Xbox One , Nintendo Switch และ PC

ที่มา
powerpyx

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button