ข่าว

ผู้สร้าง Atomic Heart เปิดบัญชี Instagram ของ 2 จักรกลแฝดสาว!

โปรโมตเกมขั้นเทพด้วยการเอาจักรกลสาวแซ่บมาล่อ!

ถ้าจะให้พูดถึงจุดเด่นของเกม Atomic Heart ก็ต้องบอกว่าเกมนี้มีจุดน่าสนใจอยู่หลากหลายจุดด้วยกัน แต่ต้องยอมรับว่าหนึ่งในสิ่งที่ผู้เล่นให้ความสนใจเป็นอย่างมากก็คือ 2 จักรกลแฝดสาว ทางผู้พัฒนาเกมก็เห็นโอกาสจากจุดนี้เลยทำการ Heart เปิดบัญชี Instagram ของ 2 จักรกลแฝดสาวนี้เสียเลย!

จาก IG ของ 2 แฝดสาวนี้จะเป็นการลงภาพอิริยาบถและกิจกรรมต่าง ๆ ของทั้งคู่ในรูปแบบสุดชิลล์ เช่นพวกเธอใส่ชุดว่ายน้ำลงว่ายน้ำแสนสบาย , ยืนถ่ายภาพเท่ ๆ บนรถไฟฟ้า , พักผ่อนในอ่างจากุซซี่ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่ง ณ เวลานี้มีผู้ติดตาม IG นี้มากเกือบ 2 หมื่นคนแล้ว!

จากจุดนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นไอเดียการตลาดที่แหวกแนวแต่ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ซึ่งก็ต้องชื่นชมทาง Mundfish ที่หัวไว จับจุดแฟนเกมได้ถูกทาง และโปรโมตเกมได้อย่างมีคุณภาพด้วย

Atomic Heart วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนอุปกรณ์ PlayStation, Xbox และ PC โดยจะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่โลกล่มสลายที่เต็มไปด้วยอันตรายเมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้เทคโนโลยีที่เคยเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกของมนุษย์ได้เกิดวิปลาสจนไล่ฆ่าทุกคน นอกจากนี้พวกมันยังแอบคิดค้นการทำงานวิจัยปริศนาเพื่อสร้างอสูรกายกลายพันธุ์ด้วย เราจะต้องใช้ทักษะความรู้ อาวุธ และอาศัยการคราฟสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ถ่ายทอดความน่ากลัวผ่านรูปแบบ First-person 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button