ข่าว

Valve เตือน ระวังโดนหลอกเอาข้อมูลด้วยการให้กรอกข้อมูลทดสอบ Counter-Strike 2

มีเกมดังออกมาทีไร ต้องมีกรณีนี้ออกมาทุกทีสินะ

เป็นเรื่องที่ปกติ ทั้ง ๆ ที่มันไม่ควรปกติเลยเมื่อมีเกมใหม่ ๆ ออกมาทีไร มันจะต้องมีพวกมิจฉาชีพหาทางขโมยข้อมูลผู้เล่นอยู่เสมอ โดยล่าสุด Valve ได้ออกมาเตือนผู้เล่น ระวังโดนหลอกเอาข้อมูลด้วยการให้กรอกข้อมูลทดสอบ Counter-Strike 2

ต้องยอมรับว่าเมื่อวันที่ 22 มีนาคม Valve ได้ทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกตกตะลึงด้วยการประกาศเปิดตัว Counter-Strike 2 แบบไม่บอกไม่กล่าวมาก่อน โดยเกมนี้ได้มาพร้อมกับองค์ประกอบใหม่มากมายที่ทำให้ผู้เล่นสนใจ อย่างไรก็ตามในไม่กี่ชั่วโมงต่อมาทาง Valve ได้ประกาศผ่านทวิตเตอร์ทางการของเกมว่า “โปรดระวังการหลอกลวง วิธีเดียวที่จะตรวจสอบการเข้าถึงการเข้าทดสอบแบบ Limited Test ก็คือภายในเกม CS:GO บน Steam โดยขอให้ทุกคนห้ามลงชื่อเข้าใช้เว็บไซต์ของบุคคลที่สามที่อ้างสิทธิ์ในการตรวจสอบบัญชี Steam ของคุณเพื่อการเข้าถึงหรือเสนอการเข้าถึงการทดสอบหรือคีย์ในช่วง Limited Test”

จากข้อมูลด้านบนนี้ก็ชัดเจนแล้วว่าผู้อ่านคนใดที่ต้องการเข้าทดสอบ Counter-Strike 2 สิ่งที่ทำได้ก็คือการรอคำเชิญจาก Valve ผ่านหน้าจอเมนูหลักของ Counter-Strike: Global Offensive และขอให้จำไว้ว่าวิธีการใดที่อยู่นอกเหนือวิธีการอย่างเป็นทางการของ Valve ถือว่าเป็นของปลอมทั้งสิ้นครับ!

Counter-Strike 2 เป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประวัติศาสตร์เกม Counter-Strike โดยมีการอัปเกรดระบบกราฟิกใหม่ด้วยเอนจิ้น Source 2 ที่มีการพัฒนา ทำให้ระบบแสง การสะท้อน และโมเดลทุกอย่างถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างสมจริง เช่นเดียวกับระบบ Sub-tick ที่เซิร์ฟเวอร์ของเกมจะสามารถคำนวณความเร็วกระสุน การเคลื่อนไหว หรือฟิสิกส์การขว้างระเบิดต่าง ๆ ที่แม่นยำ และยังมีการปรับปรุงระเบิดควันให้มีผลต่อเกมเพลย์มากขึ้นด้วย

เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในฤดูร้อนของปีนี้ (มิถุนายน – สิงหาคม) โดยเบื้องต้นมีการเริ่มทดสอบในกลุ่มผู้เล่นเดิมของ CS:GO บางส่วน ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกจากปัจจัยต่างๆ เช่นชั่วโมงการเล่น และในอนาคตเกมจะเข้าแทนที่ภาค CS:GO อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของเกม หากใครสนใจก็เตรียมลับฝีมือกันไว้ได้เลย ส่วนโอกาสหน้า This Is Game Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกก็ขอเชิญติดตามได้ที่นี่เช่นเคย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button