ข่าว

Concord กำลังถูกลบออกจากบัญชี PSN

ตามมาตรการยกเลิกวางจำหน่ายเกม

เกม Concord ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนสิงหาคมนั้น ไม่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นอย่างที่คาดหวัง ผู้เล่นบน PC มีจำนวนน้อยมาก และสถานการณ์ของผู้เล่นบน PS5 ก็ไม่ดีไปกว่ากัน ทำให้ Sony ต้องตัดสินใจยุติการขายเกมนี้ไปในที่สุด แม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็ตาม

และในตอนนี้ทุกคนคงทราบแล้วว่าในตอนนี้ Sony ได้ประกาศปิดตัวเกม Concord อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว โดยเกมดังกล่าวจะถูกลบออกจาก PlayStation Store อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้เล่นที่ซื้อเกม Concord เวอร์ชั่นดิจิทัลผ่าน PlayStation Store ได้รับแจ้งว่าเกมถูกถูกลบออกจากบัญชีแล้ว นั่นหมายความว่าพวกเขาจะไม่สามารถดาวน์โหลดเกมกลับมาเล่นได้อีกต่อไป

Sony ลบ Concord ออกจากบัญชี PSN ผู้เล่นแล้ว

Concord Removed From PSN Accounts

ทางด้าน TheGamer ได้รายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นที่ซื้อเกม Concord เวอร์ชั่นแผ่นยังสามารถใส่แผ่นเกมเพื่อเข้าเล่นได้ แต่หลังจากผ่านหน้าจอเริ่มเกมไปแล้ว เกมจะไม่สามารถเล่นต่อได้ ส่วนผู้เล่นที่ซื้อเวอร์ชั่นดิจิทัลนั้น PlayStation จะลบเกมออกจากบัญชีโดยสมบูรณ์

สิ่งที่น่าสนใจก็คือหลังจากเหตุการณ์ที่ Sony ถอนเกม Concord ออกจากการขายและปิดเซิฟเวอร์ ยิ่งตอกย้ำให้เห็นชัดเจนขึ้นว่าผู้เล่นไม่ได้เป็นเจ้าของเกมที่ซื้อมาจริง ๆ แต่เพียงได้รับอนุญาตให้เล่นภายใต้เงื่อนไขที่ Sony กำหนดเท่านั้น

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือ ถึงแม้ว่า Concord จะล้มเหลวในครั้งนี้ แต่ก็มีการคาดการณ์ว่าเกมนี้อาจกลับมาเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งในรูปแบบที่แตกต่างออกไป เช่น อาจเป็นเกมฟรี หรือรวมเข้าเป็นส่วนหนึ่งของบริการ PlayStation Plus อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญบางส่วนมองว่าเกมนี้อาจไม่สามารถประสบความสำเร็จได้อีกแล้ว ไม่ว่าจะทำการปรับปรุงแก้ไขอย่างไรก็ตาม ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไป

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button