ข่าว

ทีมพัฒนา Concord เผยความในใจหลังเกมล้มเหลว

นี่คือถ้วยแพลตินั่มที่พิเศษสำหรับผมมาก ๆ ขอบคุณทีมพัฒนาทุกคนจริง ๆ

เกม Concord ของ PlayStation ได้ถูกยกเลิกไปแล้วหลังจากเปิดตัวได้เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น โดยทาง Sony ได้คืนเงินให้กับผู้เล่นที่ซื้อเกมนี้ และทีมพัฒนา Firewalk Studios กำลังวางแผนสำหรับอนาคตของพวกเขาต่อไป โดยล่าสุด David Reyes นักอนิเมเตอร์ของ Concord ได้โพสต์ภาพของ Platinum Trophy พร้อมกับข้อความเผยความในใจให้เราได้ติดตามกัน

ทีมงานพัฒนาเกม Concord เผยความในใจ

“ถ้วยแพลตินั่มนี้มีความพิเศษมากสำหรับผม ขอบคุณทีมงาน เราได้สร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยม” Reyes กล่าว ในขณะเดียวกันทาง Bethany Hulse หัวหน้าฝ่ายพัฒนาชุมชนได้ทวีตข้อความขอบคุณชุมชนสำหรับความรักและการสนับสนุนที่พวกเขามอบให้

“เกมนี้ถูกยกเลิกไปแล้ว ผมรู้สึกเสียใจ แต่ผมรู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานกับ Firewalk และทีมนี้มา 2 ปี ผมได้ทำงานร่วมกันและเรียนรู้จากบุคคลที่มีความสามารถและใจดีที่สุดในวงการนี้ และผมภูมิใจในสิ่งที่เราได้สร้างขึ้น” Adam Alexander ศิลปินด้านแสงสว่างอาวุโสได้เพิ่มเติม

นอกจากนี้ Jon Weisnewski นักออกแบบตัวละครหลักได้โพสต์คลิปวิดีโอที่น่าสนใจจากเกม Concord และแชร์เคล็ดลับและเทคนิคสำหรับผู้เล่นเป็นการปิดท้าย

ในขณะที่ Josh Hamrick ผู้อำนวยการด้านการออกแบบได้ทวีตว่า “มันยากมากที่จะหยุดเล่นและไปนอน ผมรักเกมนี้มาก ขอบคุณสำหรับการแข่งขันที่ดีในเกมนี้”

Concord เป็นเกม Hero Shooting ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Freegunner คนใดคนหนึ่ง ซึ่งแต่ละคนจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน โดยเราจะต้องเผชิญหน้ากับกลุ่ม Freegunner ฝีมือฉกาจคนอื่น ๆ อีกมากมายโดยในแต่ละแมตช์ คุณจะต้องรวมทีมกับผู้เล่นอื่น ๆ และต่อสู้กับทีมคู่แข่ง เพื่อรับรางวัลบนแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลาย

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button