ข่าว

พาชมรีแอคของแฟนเกม และนักแข่งหลัง Counter-Strike 2 เปิดตัว

ไม่ได้เห็นการไฮป์แบบนี้มานานมากแล้วนะ

หลังจากที่ทวีตยั่วน้ำลายแฟนเกมกันมาระยะยาว ล่าสุดทาง Valve ได้ประกาศเปิดตัว Counter-Strike 2 อย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเกมซีรีส์นี้ถือได้ว่าเป็นเกม FPS ที่มีการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่นิยมมากที่สุดในประวัติศาสตร์ ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดตัวเกมนี้ก็น่าสนใจเพียงพอที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์ และนักแข่งตื่นเต้นกันเป็นจำนวนมาก และในวันนี้เราจะพาทุกคนไปชมรีแอคของแฟนเกม และนักแข่งหลัง Counter-Strike 2 เปิดตัวกันครับ

https://youtube.com/watch?v=z9t8Voq82KY

Shroud ได้แสดงความเห็นว่าการมาของ Counter-Strike 2 จะทำให้กระแสของเกม Valorant หายไปอย่างแน่นอน โดยเขาได้แหย่เล่นกับเพื่อนคนหนึ่งในคลิปสตรีมนี้ว่า “เลิกเล่น Valorant ได้แล้ว มันจบแล้ว”

นอกจากนี้เราจะได้เห็นทวีตของเหล่านักแข่งมากมายได้ออกมาทวีตถึงรีแอคที่พวกเขาตื่นเต้นไปกับการเปิดตัวเกมนี้ ตัวอย่างเช่น FaZe Clan ได้ตื่นเต้นกับระบบควันแบบใหม่ ,  FNATIC ที่ทวีตภาพแซวว่าผู้เล่นที่กำลังจะเปลี่ยนใจจากการเล่น Counter-Strike ยังต้องตะลึงกับการมาของ Source 2 , Hac1 ที่ทวีตภาพว่าเขาพร้อมเล่นเกมนี้แล้ว และ FACEIT Brasil ที่ทวีตภาพมีมแซว CS:GO

Counter-Strike 2 เป็นการก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับประวัติศาสตร์เกม Counter-Strike โดยได้มีการอัปเกรดระบบกราฟิกใหม่ด้วยเอนจิ้น Source 2 ที่มีการพัฒนา ทำให้ระบบแสง การสะท้อน และโมเดลทุกอย่างถูกเนรมิตขึ้นมาได้อย่างสมจริง เช่นเดียวกับระบบ Sub-tick ที่เซิร์ฟเวอร์ของเกมจะสามารถคำนวณความเร็วกระสุน การเคลื่อนไหว หรือฟิสิกส์การขว้างระเบิดต่าง ๆ ที่แม่นยำ และยังมีการปรับปรุงระเบิดควันให้มีผลต่อเกมเพลย์มากขึ้นด้วย

เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการภายในฤดูร้อนของปีนี้ (มิถุนายน – สิงหาคม) โดยเบื้องต้นมีการเริ่มทดสอบในกลุ่มผู้เล่นเดิมของ CS:GO บางส่วน ซึ่งจะได้รับการคัดเลือกจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นชั่วโมงการเล่น และในอนาคตเกมจะเข้าแทนที่ภาค CS:GO อย่างเป็นทางการเพื่อเข้าสู่ยุคใหม่ของเกม หากใครสนใจก็เตรียมลับฝีมือกันไว้ได้เลยส่วนโอกาสหน้า This Is Game Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกก็ขอเชิญติดตามได้ที่นี่เช่นเคย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button