ข่าว

เผยช็อตที่ โอม Cocktail มอบดาบ Buster Sword จาก Final Fantasy VII ให้เฟิร์ส Slot Machine

ลืมเอาไม้เท้ามาเหรอ? ไม่มีปัญหา!

วง Cocktail เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีความชัดเจนในความชอบที่มีต่อเกมแบบสุด ๆ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวเกี่ยวกับวงดนตรีดังกล่าวหิ้ว PS5 ไปทัวร์คอนเสิร์ต พร้อมโพสต์รูปภาพและแคปชั่นว่า ”อุปกรณ์ทัวร์คอนเสิร์ตมาตรฐาน” ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนเกมได้เป็นอย่างดี

ล่าสุดวงดนตรีร็อคสุดปังวงนี้ก็ได้ออกมาสร้างตำนานอีกครั้งด้วยการมอบดาบ Buster Sword จาก Final Fantasy VII ให้เฟิร์ส Slot Machine แถมยังทำพิธีแต่งตั้งอัศวินกันบนเวทีไปเลย!

image 18
คลิกที่ภาพเพื่อชมคลิป

โอม Cocktail มอบดาบ Buster Sword จาก Final Fantasy VII ให้เฟิร์ส Slot Machine

ในคลิป Reels ของวง Slot Machine ได้โพสต์วิดีโอช่วงเวลาระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต Cocktail ข้อสอบที่คุณโอม Cocktail ถามคุณเฟิร์สว่า “ไม่ได้เอาไม้เท้ามาด้วยใช่ไหม?” ซึ่งไม้เท้าถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ติดมือของคุณเฟิร์สที่ใช้ประกอบการเล่นคอนเสิร์ตตลอดเวลา ซึ่งคุณโอมก็บอกว่ามีไม้เท้ามาให้พิเศษ และก็เข้าหลังเวทีไปแบก Buster Sword ซึ่งเป็นดาบของ Cloud จากเกม Final Fantasy VII ออกมาให้คุณเฟิร์สแบกเล่นคอนเสิร์ต แถมยังมีการนำดาบวางบนไหล่ทั้ง 2 ข้างเหมือนกับวิธีการแต่งตั้งอัศวินอีกด้วย หลังจากนั้นคุณเฟิร์สก็ได้เอาดาบยักษ์ดังกล่าวขึ้นบ่าท่าเดียวกับที่ Cloud ทำและถือให้ได้ชมกันด้วย

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนเกมจะต้องฟินน์ไปตาม ๆ กัน ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าในอนาคตจะมีกิมมิกแบบนี้ให้เราได้ชมกันอีกหรือไม่ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 แล้ว บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button