ข่าว

แฟนอาร์ต Clara ทำหน้าตาแบบอีโมจิภายในเกม

หลงรักน้องมากกว่าเดิมอีก!

หากผู้อ่านคนใดเล่นเกม Honkai: Star Rail คงทราบกันดีว่าภายในเกมนี้ตัวละครแต่ละตัวจะสามารถติดต่อกับตัวเอกของเราได้ผ่านอุปกรณ์สื่อสารคล้าย ๆ กับสมาร์ทโฟน โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมีลักษณะการพิมพ์พูดคุยที่แตกต่างกันออกไป โดยตัวละครที่มีลักษณะการพิมพ์ที่น่ารักโดนใจผู้เล่นมาก ๆ ก็คือน้อง Clara นั่นเอง

จุดที่ทำให้น้อง Clara โดดเด่นมาก ๆ ในการพิมพ์ก็คือ เธอมักจะใส่อีโมจิน่ารัก ๆ มาหาผู้เล่นอยู่เสมอ ทำให้ผู้เล่นหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า “หาก Clara ทำหน้าตาแบบอีโมจิภายในเกม จะออกมาน่ารักขนาดไหน” โดยล่าสุดผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @Moongzzi_S2 ได้ออกมาโชว์แฟนอาร์ตให้ทุกคนหายสงสัยแล้ว

image 538

ผลงานของผู้ใช้ทวิตเตอร์นี้จะโชว์ภาพ Clara ที่ออกมาทำหน้าตาแบบอีโมจิที่เธอส่ง ได้แก่ ตกใจ, งอแง, แอบมอง และ หันไปมา ซึ่งผลที่ออกมาก็เรียกได้ว่าน่ารักโดนใจมาก ๆ ทำให้ผู้ที่เข้ามารับชมผลงานนี้ต่างคอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันว่าน้องดูน่ารักมาก ๆ เช่น

“หลงรักน้องมากกว่าเดิมอีก!”
“ทำไมน้องตะมุตะมิแบบนี้”
“เอาน้องไปให้โดนตีนศัตรูไม่ลงเลยเจอแบบนี้”
“อ๋อย จินตนาการเวลาน้องส่งข้อความมาแล้วใจมันนุ่มฟู”
“น่ารักสุด ๆ ไปเลย”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 537

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button