ข่าว

สื่อนอกเผย ‘Cid และ Vincent จาก Final Fantasy VII Rebirth ควรมี DLC แบบ INTERmission ของตัวเอง’

เพราะทั้งคู่มีเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจทั้งนั้น

Final Fantasy VII Rebirth นำเสนอเรื่องราวอันยิ่งใหญ่ พร้อมตัวละครให้เราได้พบเจอมากมาย แต่มีตัวละคร 2 คนที่น่าจะเหมาะกับการมี DLC เสริมเนื้อเรื่องแบบ INTERmission

Final Fantasy VII Remake เคยใช้วิธีการเติมเต็มช่องว่างของเนื้อเรื่องด้วย DLC ผ่านเนื้อเรื่องเสริมของ Yuffie ที่ชื่อ INTERmission ซึ่งได้นำเสนอตัวละครคลาสสิคในเวอร์ชั่นใหม่ ด้วยการพาเราไปผจญภัยกับ Yuffie ในภารกิจลับเพื่อแทรกซึม Shinra แม้ว่าการเล่นเนื้อเรื่องเสริมนี้จะไม่จำเป็น 100% แต่ DLC นี้ก็ช่วยเพิ่มมิติที่สำคัญให้กับตัวละครของเธอ และยังเป็นการปูทางไปสู่เนื้อเรื่องใน Rebirth อีกเล็กน้อยด้วย

DLC เสริมเนื้อเรื่องของ Cid หรือ Vincent ใน Final Fantasy VII Rebirth จะน่าสนใจแค่ไหน?

Cid Highwind และ Vincent Valentine เป็นตัวละครที่น่าจดจำจาก Final Fantasy VII ทั้งคู่ โดยทั้งคู่ก็ได้ปรากฎตัวเข้าร่วมเป็นสมาชิกปาร์ตี้ใน Final Fantasy VII Rebirth แต่พวกเขาทั้งสองคนยังไม่ได้รับการโฟกัสมากเท่ากับสมาชิกปาร์ตี้หลักเท่าไหร่นักโดย Cid เป็นคนขับยานพาหนะให้กับปาร์ตี้ ส่วน Vincent ส่วนใหญ่จะยืนทำเท่เป็นหลัก โดยที่ทั้งคู่ไม่ได้เป็นตัวละครที่สามารถเล่นได้ในเนื้อเรื่องนี้

ภายในเกม Rebirth ได้มีการแนะนำตัวละครใหม่ให้ควบคุมอย่าง Cait Sith และ Red XIII ไปแล้ว  ดังนั้นจึงไม่แปลกที่ Cid และ Vincent จะต้องรอคิวไปก่อน อย่างไรก็ตาม สถานะตัวละครของพวกเขาก็สร้างความผิดหวังให้กับแฟน ๆ อยู่บ้าง โดยเฉพาะการหลีกเลี่ยงเนื้อเรื่องสำคัญบางอย่างของตัวละคร ยิ่งทำให้พวกเขาดูเหมือนถูกยัดเข้ามาอย่างไม่ค่อยแนบเนียน  DLC เสริมเนื้อเรื่องแบบ INTERmission อาจเป็นวิธีที่สมบูรณ์แบบในการแก้ไขสถานการณ์นี้และจะดึงดูดผู้เล่นได้อย่างแน่นอน

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
screenrant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button