ข่าว

สาวจีนโชว์ Nintendo Switch 2 เวอร์ชั่นที่มีหลุดภาพออกมาก่อนหน้านี้

ขนาดใหญ่กว่ารุ่นเดิมพอสมควรนะ

ข่าวลือเกี่ยวกับ Nintendo Switch 2 ยังคงร้อนแรง และล่าสุดเราได้พบกับข้อมูลใหม่ ๆ ที่น่าสนใจจาก YouTuber ชาวจีนชื่อ 小宁子 XNZ ซึ่งเธอได้สร้างความฮือฮาด้วยการนำภาพ CAD ที่รั่วไหลของ Switch 2 มาพิมพ์เป็นโมเดล 3D เพื่อให้เราได้เห็นภาพรวมของคอนโซลรุ่นใหม่นี้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เผยโฉม Nintendo Switch 2 เวอร์ชั่น 3D Print จากไฟล์หลุด

จากโมเดล 3D ที่พิมพ์ขึ้นมา ทำให้เราเห็นว่า Switch 2 มีขนาดใหญ่กว่า Switch OLED และ Joy-Cons ก็มีขนาดใหญ่ขึ้นเช่นกัน แม้จะเทียบกับ Steam Deck OLED ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่หน้าจอของ Switch 2 ที่คาดว่าจะมีขนาด 8 นิ้ว ก็ยังใหญ่กว่า และมีขนาดใกล้เคียงกับ PlayStation Portal

นอกจากขนาดแล้ว โมเดล 3D ยังเผยให้เห็นรายละเอียดอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น การไม่มีฟังก์ชัน 3D และหน้าจอคู่ ซึ่งสอดคล้องกับข่าวลือที่เคยเผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มพอร์ต USB-C ตัวที่สองด้านบนของคอนโซล ซึ่งคาดว่าจะใช้สำหรับเชื่อมต่อกล้องเพื่อปรับปรุงการตรวจจับการเคลื่อนไหวร่วมกับ Joy-Cons

นอกจากนี้การเพิ่มกล้องและเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว ทำให้เราคาดเดาได้ว่า Nintendo อาจจะนำระบบควบคุมแบบ Wii Remote กลับมาใช้ใหม่ในรูปแบบที่ทันสมัยยิ่งขึ้น ซึ่งจะเปิดโอกาสให้มีการพัฒนาเกมใหม่ ๆ ที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีนี้ได้มากขึ้น

การที่มีโมเดล 3D ที่พิมพ์ขึ้นมา ก็ทำให้เรามีภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้นเกี่ยวกับ Nintendo Switch 2 และน่าจะเป็นการจุดกระแสให้แฟน ๆ เกม Nintendo ตื่นเต้นกับการมาของคอนโซลรุ่นใหม่นี้ อย่างไรก็ตามข้อมูลทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือ ควรรอการยืนยันจากทาง Nintendo อย่างเป็นทางการต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gameranx

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button