ข่าว

แฟนเกม Final Fantasy VII เคือง! ตัวละครจากอนิเมะจีนดูคล้ายกับ Sephiroth จนน่ากังขา

เทียบช็อตต่อช็อตแล้ว ใช่หรือไม่มาดู!

การออกแบบตัวละครภายในอนิเมะ หรือเกมในปัจจุบันนี้ต้องบอกว่าแอบยากอยู่ไม่น้อย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมามีตัวละครที่โดดเด่นถูกออกแบบมาให้เราได้เห็นกันอยู่เรื่อย ๆ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คงหนีไม่พ้นตัวละครดาวร้ายอย่าง Sephiroth Final Fantasy VII ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีตัวละครนี้ก็ยังคงเป็นที่จดจำอยู่เรื่อย ๆ

จุดเด่นของตัวละครนี้คงหนีไม่พ้นใบหน้าของเขาที่เรียกได้ว่ามีความสวยและหล่อลงตัวอย่างกลมกล่อม ในขณะเดียวกันผมยาวสลวยสีขาวของเขายังทำให้เขาดูโดดเด่นขึ้นอีกหลายเท่าตัว เพราะในบรรดาดาวร้ายที่เราได้เห็นกันมาตลอดนั้นเราไม่ค่อยได้เห็นดีไซน์แบบนี้สักเท่าไหร่

ล่าสุดมีแฟนเกม Final Fantasy VII คนหนึ่งได้รับชมอนิเมะที่ชื่อว่า ZiChuan จากจีน ซึ่งเขารู้สึกเตะตาไปกับตัวละคร Dilin เป็นอย่างมาก เพราะตัวละครนี้มีความคล้ายกับตัวละคร Sephiroth อยู่มากพอสมควร ส่วนจะเหมือนขนาดไหนนั้น เขาก็ได้ทำภาพเปรียบเทียบกันแบบชัด ๆ มาให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งผู้อ่านสามารถรับชมภาพได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

เหมือนหรือไม่? ตัวละครจากอนิเมะจีนโดนมองว่าก๊อปปี้ Sephiroth

ผู้ใช้งาน Pinterest ที่ชื่อว่า Opal Quartz ได้โชว์ภาพเปรียบเทียบระหว่าง Sephiroth กับ Dilin ให้เราได้ชมกันแบบชัด ๆ โดยเขาได้เขียนอธิบายภาพว่า “ผู้สร้างการ์ตูนจีนขาดไอเดียในการออกแบบตัวละคร ดังนั้นพวกเขาจึงใช้ภาพอ้างอิงของ Sephiroth จาก Final Fantasy VII มาสร้างเป็นตัวละครที่มีลักษณะเดียวกันทุกประการ แต่เปลี่ยนทรงผม โดยไม่ได้รับอนุญาต เห็นได้ชัดว่าพวกเขาพยายามอย่างมากกับโมเดล โดยเลียนแบบท่าทางและแววตาของ Sephiroth มาแบบเป๊ะ ๆ”

ผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่าอย่างไร มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
pinterest

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button