ข่าว

Campus Life เกมจำลองการใช้ชีวิตกราฟิกน่ารักเปิดให้เล่น Demo

เฟรชชี่วัยใส ในรั้วมหาลัยสุดชิค

Live Motion Games ได้เปิดตัว Campus Life เกมจำลองการใช้ชีวิตกราฟิกน่ารัก ที่ภายในเกมนี้คุณจะได้สร้างตัวละครเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง สัมผัสชีวิตมหาวิทยาลัย เลือกสายเนิร์ดหรือสายปาร์ตี้ เข้าชมรม หาเพื่อน หาแฟน ค้นหาเส้นทางชีวิต สร้างเรื่องราวความสำเร็จ มาดาวน์โหลด Campus Life Demo ไปลองเล่นฟรีได้เลย!

เกี่ยวกับ Campus Life

ข้อมูลทั่วไป

Millennials เป็นเกมจำลองชีวิตที่ผู้เล่นจะได้สร้างตัวละครของตัวเองเป็นนักศึกษาปีหนึ่งและสัมผัสกับประสบการณ์ต่าง ๆ ของชีวิตในมหาวิทยาลัย ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเป็นสายเนิร์ดเรียนหนักหรือสายโซเชียลเที่ยวปาร์ตี้หนักก็ได้ เข้าร่วมชมรมหรือสมาคมเพื่อพบปะผู้คนใหม่ ๆ และสร้างมิตรภาพ หรือแม้แต่หาความรัก เกมนี้เน้นไปที่การค้นหาเส้นทางชีวิตและสร้างเรื่องราวความสำเร็จของตัวเอง!

ฟีเจอร์หลัก

สร้างเส้นทางชีวิตของคุณเอง – บางคนบอกว่ามหาวิทยาลัยเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตของคุณ จริงป๊ะ? แม้ว่าคุณจะจบการศึกษาไปนานแล้ว แต่ก็ไม่สายเกินไปที่จะสนุกกับชีวิตในมหาวิทยาลัยที่เร่งรีบอีกครั้ง สร้างนักศึกษาที่สมบูรณ์แบบในสไตล์ของคุณเอง สัมผัสช่วงเวลาแห่งความเยาว์วัยด้วยตัวละครของคุณและผ่านความยากลำบากตลอดสี่ปีในรั้วมหาวิทยาลัยอีกครั้ง

ปรับ Work-Life Balance ให้ดี – ใช่ว่าการปาร์ตี้จะเป็นทางแก้ปัญหาทุกอย่าง หาเวลาทบทวนเนื้อหากับเพื่อนหรือเข้าฟังบรรยายจริง ๆ บ้าง การเรียนอย่างเดียวไม่เที่ยวเลยก็ไม่ดี สมองจะตื้อ หาจุดบาลานซ์ระหว่างการตั้งหน้าตั้งตาเรียนกับการมีชีวิตสังคมที่สนุกสนาน กิจกรรมต่าง ๆ ในมหาวิทยาลัยจะช่วยคุณได้แน่นอน!

ผูกมิตรเข้าไว้ – เครือข่ายเป็นกุญแจสู่ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่ประสบความสำเร็จ การเป็นหมาป่าเดียวดายเป็นเรื่องยาก ดังนั้นจงเข้าร่วมสมาคมเพื่อพบปะผู้คนที่มีเป้าหมายและความทะเยอทะยานคล้ายกัน มีส่วนร่วมในการริเริ่มลึกลับ ช่วยจัดงานประจำปี หรือแม้กระทั่งหาคู่รักของคุณก็ตาม

กลายเป็นคนดังในมหาวิทยาลัย – การรักษาชื่อเสียงของคุณเป็นสิ่งสำคัญ สร้างชื่อเสียงของคุณด้วยการสร้างเครือข่ายกับนักศึกษาที่มีอิทธิพล บรรลุเป้าหมายและความสำเร็จ และสะสมเกรดดี ๆ มันง่ายมาก! ทำทุกอย่างเพื่อจบการศึกษาในฐานะนักศึกษาที่มีชื่อเสียงที่สุด!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button