ข่าว

เปิดตัวซีซั่นใหม่ Call of Duty ด้วยการโคลาโบกับ Gundam

มาแบบเซอร์ไพรส์สุด ๆ

ทุกซีซั่นของ Call of Duty: Modern Warfare III และเกม Battle Royale ฟรีอย่าง Warzone มักจะมีการครอสโอเวอร์กับแฟรนไชส์วัฒนธรรมป็อปอื่น ๆ  โดยซีซั่นก่อน ๆ มีคิงคอง ดูน และอื่น ๆ อีกมากมาย และล่าสุดเกมดังกล่าวกำลังจะมีการครอสโอเวอร์กับ Gundam!

ต้องเท้าความก่อนว่า Mobile Suit Gundam เป็นแฟรนไชส์มัลติมีเดียขนาดใหญ่เกี่ยวกับสงครามไซไฟที่ใช้หุ่นยนต์ยักษ์ในการต่อสู้ เริ่มต้นจากซีรีส์อนิเมะต้นฉบับในปี 1979 แต่ขยายไปสู่ซีรีส์ ภาพยนตร์ มังงะ วิดีโอเกม และอื่น ๆ อีกมากมายในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ตอนนี้รายชื่ออันยาวเหยียดนั้นได้มีการรวมถึงการครอสโอเวอร์กับ CoD ด้วย

การครอสโอเวอร์กับ Gundam นี้จะเปิดตัวในซีซั่น 4 ของ MW3/Warzone ในวันที่ 29 พฤษภาคม แต่ยังไม่มีรายละเอียดที่แน่ชัดว่า แพ็กกันดั้มจะวางจำหน่ายในเกมเมื่อใด เมื่อวางจำหน่าย แพ็กเหล่านี้จะมาในรูปแบบ 3 ชุดพิเศษด้วยกัน

รายละเอียดเกี่ยวกับไอเทม Call of Duty x Gundam

Tracer Pack: Mobile Suit – RX-78-2 เป็นโมบิลสูทอันโด่งดังของ Amuro Ray เข้าร่วมสงครามพร้อมกับอุปกรณ์เสริมภายในเกมสำหรับ Beam Rifle, Beam Saber และ RX-78-2 Shield นอกจากนี้ยังมีท่าสังหาร Newtype Finisher, Haro Weapon Charm และอื่น ๆ อีกมากมาย

Call of Duty x Gundam in New Season

Tracer Pack: Mobile Suit – MS-06S Zaku II หุ่นที่ได้รับฉายาว่าดาวแห่งสีแดงของ Char Aznable ถูกนำเสนอพร้อมกับ Zaku Machine Gun, อาวุธประชิดมือ Heat Hawk และปืนไรเฟิล Warship Destroyer ท่าสังหารคือ Searing Slash และยังมี Weapon Charms, Stickers และอื่น ๆ ที่ใช้ธีมของ Zeon

Call of Duty x Gundam in New Season

Tracer Pack: Mobile Suit – XVX-016 Gundam Aerial ตัวแทนจาก Mobile Suit Gundam: The Witch from Mercury ที่มาพร้อมกับ Beam Rifle, Rebuild Rifle และ Escutcheon ของ Aerial รวมถึงตัวละครเด่นจากซีรีส์อย่าง Suletta และ Miorine weapon vinyl นอกจากนี้ยังมี Gundam Calibarn weapon sticker, Holder Mark weapon charm และหน้าจอโหลด “The Witch and the Bride”

เตรียมตัวให้พร้อมได้เลยครับ แฟน ๆ กันดั้มและ Call of Duty ห้ามพลาดการครอสโอเวอร์สุดพิเศษนี้เป็นอันขาด! ในขณะเดียวกันผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
crunchyroll

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button