ข่าว

ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 พบบั๊คทำให้มอง และยิงทะลุพื้นได้

ไม่ใช้โปรแกรมโกงแต่อย่างใด

ผู้เล่น Call of Duty: Warzone 2 ได้ออกมาเผยแพร่ช็อตบั๊คที่อาจจะทำให้หลายคนกุมขมับได้ เพราะบั๊คนี้จะทำให้ผู้เล่นมองเห็นและยิงทะลุพื้นของอาคาร Al Mazrah ได้!

จากวิดีโอของผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า ILLa556 เราจะได้เห็นการเล่นเกมในโหมด Battle Royale ซึ่งในช็อตนี้พวกเราจะได้เห็นเขาถูกยิงตายโดยไม่รู้ที่มาของกระสุน แม้ว่าเขาพยายามถอยกลับจากจุดที่โดนยิงในตอนแรก และพยายามฟื้นฟูตัวเองก็ไม่ทันการณ์เสียแล้ว และเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลา Killcam เราจะได้เห็นช็อตที่ตัวละครคู่หนึ่งอยู่ “ภายใน” เพดานที่ทำให้พวกเขามองเห็นอาคารทั้งหมด แต่ที่แย่ที่สุดก็คือพวกเขาสามารถยิงปืนออกมาจากจุดนั้นได้ด้วย!

นี่ไม่ใช่บั๊คแรกที่เกิดขึ้นภายในเกมนี้ เพราะก่อนหน้านี้ Activision Blizzard ได้แก้ไขบั๊คและข้อบกพร่องหลายอย่างใน Call of Duty: Warzone 2 นับตั้งแต่เกมเปิดตัวมาโดยตลอด แต่บั๊คทะลุกำแพงแบบนี้ยังคงมีให้ได้เห็นเรื่อย ๆ อีกทั้งยังมีบั๊คที่น่าปวดหัวอีกมากมายเช่น โหมดพระเจ้า, หน้ากากป้องกันแก๊สพิษที่ไม่มีที่สิ้นสุด เป็นต้น ซึ่งเราก็ได้แต่ส่งกำลังใจให้ทางทีมพัฒนาเกมแก้ไขได้โดยไวครับ

อีกด้านหนึ่ง Call of Duty: Warzone 2 เป็นเกมรูปแบบเล่นฟรีของ Call of Duty โดยมาพร้อมกับโหมดหลักเป็นแนว Battle Royale พร้อมสนับสนุนระบบซีซั่นร่วมกับเกมภาคหลัก ซึ่งในภาคนี้ได้อ้างอิงระบบจาก Modern Warfare 2 เช่นการเคลื่อนไหว ฟิสิกส์ใหม่ และระบบว่ายน้ำที่ดีขึ้น เช่นเดียวกับกราฟิกคุณภาพสูง อีกทั้งยังมีโหมดแนวทำภารกิจ เก็บ Loot ของมีค่าอย่าง DMZ ด้วยเช่นกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button