ข่าว

เผยเทรลเลอร์โชว์โลกกว้างใน Blue Protocol

มาพร้อมระบบต่อสู้ และการปรับแต่ง

BANDAI NAMCO ได้เปิดตัว Welcome to Regnas เทรลเลอร์ใหม่ของ Blue Protocol เกม Action RPG ที่หลายคนรอคอย โดยภายในเทรลเลอร์นี้จะโชว์ให้เราได้เห็นโลกกว้าง , ระบบต่อสู้ และการปรับแต่งภายในเกม

ภายในเทรลเลอร์นี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์มุมมองบุคคลที่สาม ที่ผู้เล่นจะได้เลือกคลาสตัวละครที่ชื่นชอบที่มีอยู่ 5คลาส แต่ละคลาสมีอาวุธ ความสามารถ และสไตล์การเล่นของตัวเอง โดยผู้เล่นจะได้ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการผจญภัย ออกอาวุธ ปลดปล่อยคอมโบได้อย่างเต็มที่ด้วยการโจมตีปกติ ผสมผสานกับการใช้สกิลของตัวละคร

ในขณะเดียวกันผู้เล่นสามารถปรับแต่งตัวละครได้ด้วยการสวมใส่อุปกรณ์ , เครื่องประดับ และสัตว์ขี่ ซึ่งการเปลี่ยนอุปกรณ์เหล่านี้ทำให้ตัวละครของผู้เล่นนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร

ในขณะเดียวกัน Blue Protocol เป็นเกมแนว MMO Action RPG สไตล์อนิเมะที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 ถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านกราฟิกอันสวยงามของเอนจิ้น Unreal Engine 4 โดยจะบอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวกับโลกแฟนตาซีที่กำลังอยู่ในยุคใกล้ล่มสลาย ทำให้กลุ่มตัวเอกต้องรวมตัวกันในการโค่นล้มศัตรูพร้อมเดินทางข้ามเวลาและเปลี่ยนอนาคตของโลกใบนี้ให้จงได้ ตัวเกมมีกำหนดเปิดให้บริการบน PC เร็ว ๆ นี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button