ข่าว

โรงแรมที่ญี่ปุ่นจัดโปรห้องพักพิเศษ ธีมอนิเมะ BLUE LOCK

คืนละ 4,200 บาท เริ่มต้นเมษายนนี้

หากใครชื่นชอบอนิเมะเรื่อง BLUE LOCK มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุดโรงแรมที่ญี่ปุ่นจัดโปรห้องพักพิเศษ ธีมอนิเมะเรื่องดังกล่าวให้เราได้เข้าพักกันในราคาที่เอื้อมถึงได้!

image 839

โรงแรมที่ว่านี้ก็มีชื่อว่า Sunshine City Prince Hotel ซึ่งโรงแรมดังกล่าวตั้งอยู่ในย่านอิเคะบุคุโระ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งห้องพักธีม BLUE LOCK นี้จะมาในรูปแบบห้องพักเตียงคู่ โดยภายในห้องจะถูกตกแต่งออกเป็น 3 ธีมด้วยกันได้แก่ธีมของ Isagi & Bachira , Nagi & Reo และ Rin

สำหรับโปรเจกต์ห้องพักธีม BLUE LOCK นี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 20 กรกฎาคม 2023 ซึ่งราคาห้องพักต่อหนึ่งคืนก็ถือว่าไม่แพงจนเกินไป โดยราคาอยู่ที่ 16,000 เยน (ประมาณ 4,200 บาทไทย) ซึ่งผู้เขียนเชื่อว่าแฟนอนิเมะเรื่องนี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ผู้อ่านที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ www.princehotels.co.jp

ในขณะเดียวกัน ณ ตอนนี้เกม BLUE LOCK Project: World Champion เปิดให้บริการแล้วที่ญี่ปุ่น โดยเกมดังกล่าวเป็นเกมที่สร้างจากอนิเมะเรื่อง BLUE LOCK ที่ออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้กลายเป็นเทรนเนอร์เพื่อฝึกฝนผู้เล่นแนวหน้าและสร้างทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อการแข่งขันที่ดุเดือดกับคู่ต่อสู้ โดยเกมนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างเรื่องราวภายในอนิเมะ และมีเนื้อเรื่องใหม่มากมายเพื่อให้ผู้เล่นได้รู้จักกับ BLUE LOCK มากยิ่งขึ้น

ที่มา
princehotel

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button