ข่าว

Blue Archive ปล่อยเกมเวอร์ชั่น ‘เป็นมิตรกับครอบครัว’ แล้ว

ยืนยัน แค่ผูกไอดีแล้วก็เล่นต่อได้ทันที!

หลังจากที่มีการประกาศมาว่า Blue Archive เตรียมปล่อยเกมเวอร์ชั่น ‘เป็นมิตรกับครอบครัว’ ซึ่งจะเป็นเกมเวอร์ชั่นใหม่ที่จะลดความแซ่บ แต่ทุกอย่างยังคงเดิม และเล่นต่อได้ทันที โดย Nexon ได้ประกาศข่าวนี้ไว้เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

ต้องขอเท้าความก่อนว่าเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2022 ทางคณะกรรมการจัดประเภทและบริหารเกมของเกาหลี (GRAC) ได้ออกมาบอกให้ทางผู้พัฒนาเกมต้องทำการปรับเรตของเกม Blue Archive หรือถ้าหากไม่ปรับก็ต้องทำการเปลี่ยนเนื้อหาเซ็กซี่ที่มีในเกมให้น้อยลง ทาง Nexon ได้ตัดสินใจพัฒนาเกมเวอร์ชั่น เป็นมิตรกับครอบครัว เพื่อให้ยังคงเรตเดิมไว้ ในขณะเดียวกันเกมเวอร์ชั่นเดิมนั้นพวกเขาจะเพิ่มเรตของเกมให้เหมาะสมกับเนื้อหาต่อไป โดยในเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ยังคงบุคลิกของตัวละครไว้เช่นเคย และสามารถเล่นเกมต่อจากเซฟเดิมได้ทันทีซึ่งจะไม่มีผลกับข้อมูลที่เซฟไว้กับเวอร์ชั่นเกมดั้งเดิมแต่อย่างใด

และในตอนนี้เกมเวอร์ชั่นใหม่ก็ได้เปิดให้ดาวน์โหลดบน Android แล้ว ซึ่งหากผู้อ่านคนใดสนใจ ก็สามารถดาวน์โหลดได้ที่ท้ายข่าวนี้เลยครับ… อ้อ! แล้วอย่าลืมผูกบัญชีให้เรียบร้อยก่อนนะครับ มิเช่นนั้นไอดีอาจจะหายได้นะครับ

Blue Archive เป็นเกมมือถือ Action RPG กราฟิกการ์ตูน 3D สไตล์ SD สุดคิ้วท์ โดย Yostar เจ้าของผลงานเกม Arknights และ Azur Lane ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในรูปแบบ 2D กลับมาในคราวนี้ Yostar จับมือ NAT Games อัปเกรด 3D เต็มรูปแบบให้กับ Blue Archive

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นอาจารย์ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ม.ปลาย ที่มีถึง 4 โรงเรียน ได้แก่ ABYDOS , GEHENNA , MILLENNIUM ,TRINITY จัดทีมสาว ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ ให้พร้อมแบกปืนออกลุยไปตาม Stage ทำภารกิจต่าง ๆ ผ่านระบบเกมกึ่ง Idle และการต่อสู้ที่ออกมาดูดีสมกับเป็นเกมฟอร์มยักษ์ ที่มาพร้อมเสียงของเหล่าตัวละครที่สุดหวาน ที่พากย์เสียงโดยมืออาชีพ ให้คุณได้ชื่นใจกับภาพประกอบหน้าเมนูด้วยภาพอนิเมะ 2D โดยนักวาดมากประสบการณ์ พร้อมสั่งลุยสาววัยใสพร้อมกันทั่วญี่ปุ่นแล้ววันนี้

image 76
download Google play

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button