ข่าว

Blue Archive ประกาศสร้างอนิเมะ

เตรียมติดตามเรื่องราวของเหล่านักเรียนสาวได้เลย

แฟน Blue Archive เกม RPG ที่อุดมไปด้วยเหล่านักเรียนสาวขาบู๊มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด Nexon Games ได้ออกมาประกาศสร้างอนิเมะจากเกมดังกล่าว พร้อมเปิดเว็บไซต์ทางการของอนิเมะดังกล่าวให้เราเข้าไปเยี่ยมชมกันด้วย

จากหน้าเว็บไซต์ของอนิเมะเรื่องนี้ก็ได้ระบุชื่ออนิเมะเบื้องต้นไว้ว่า Blue Archive The Animation แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม (เช่น นักแสดง ทีมงาน และวันฉายอย่างเป็นทางการ) ทำให้เราต้องอดใจรอไปก่อน โดยระหว่างนี้หากผู้อ่านคนใดต้องการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ anime.shochiku.co.jp

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เกมดังกล่าวได้มีการปล่อยอนิเมะที่ผลิตโดย Yostar Pictures ให้ชมกันบนเว็บด้วยกัน 2 ตอน ได้แก่

Blue Archive: วันหยุดฤดูร้อน (ครบรอบ 1.5 ปี) เมื่อ ก.ค. 22

Blue Archive: Beautiful Day Dreamer เมื่อ พ.ย. 22

Blue Archive เป็นเกมมือถือ Action RPG กราฟิกการ์ตูน 3D สไตล์ SD สุดคิ้วท์ โดย Yostar เจ้าของผลงานเกม Arknights และ Azur Lane ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในรูปแบบ 2D กลับมาในคราวนี้ Yostar จับมือ NAT Games อัปเกรด 3D เต็มรูปแบบให้กับ Blue Archive

ภายในเกมคุณจะได้รับบทเป็นอาจารย์ในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ม.ปลาย ที่มีถึง 4 โรงเรียน ได้แก่ ABYDOS , GEHENNA , MILLENNIUM ,TRINITY จัดทีมสาว ๆ พัฒนาความสัมพันธ์ ให้พร้อมแบกปืนออกลุยไปตาม Stage ทำภารกิจต่าง ๆ ผ่านระบบเกมกึ่ง Idle และการต่อสู้ที่ออกมาดูดีสมกับเป็นเกมฟอร์มยักษ์ ที่มาพร้อมเสียงของเหล่าตัวละครที่สุดหวาน ที่พากย์เสียงโดยมืออาชีพ ให้คุณได้ชื่นใจกับภาพประกอบหน้าเมนูด้วยภาพอนิเมะ 2D โดยนักวาดมากประสบการณ์ พร้อมสั่งลุยสาววัยใสพร้อมกันทั่วญี่ปุ่นแล้ววันนี้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button