ข่าว

เขาลือว่า Black Myth: Wukong จะมี DLC 2 ตัว

รวมไปถึงอาจจะเชื่อมโยงภาคต่ออย่าง Black Myth: Jiang Ziya

ข่าวลือร้อนแรงจากวงการเกม เมื่อมีข่าวแว่วมาว่า Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่นสุดอลังการจาก Game Science กำลังเตรียมปล่อย DLC ถึง 2 ตัว ก่อนการเปิดตัวภาคต่อ

Black Myth: Wukong อาจเตรียมปล่อย DLC 2 ตัว ก่อนเกมภาคต่อ

Black Myth: Wukong Rumored to Get 2 DLCs

ตามข้อมูลที่เปิดเผยโดย Lunatic Ignus บนเซิร์ฟเวอร์ Discord ระบุว่า Game Science มีแผนจะปล่อย DLC สำหรับเกม Black Myth: Wukong ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่ตัวละครใหม่ ๆ อย่าง พระพุทธเจ้า, จักรพรรดิหยก และ นาจา โดยเฉพาะนาจานั้นจะมีบทบาทสำคัญในภาคต่อของเกมเป็นอย่างมาก

เหตุผลที่เกมจะมี DLC เพิ่มเติมนั้นสอดคล้องกับข้อมูลที่ว่าเดิมที Game Science วางแผนให้ Black Myth: Wukong มีทั้งหมด 13 บท แต่สุดท้ายต้องลดจำนวนบทลง ดังนั้นการปล่อย DLC จึงเป็นการเติมเต็มส่วนที่หายไปนั่นเอง

เว็บไซต์ wccftech.com ได้ระบุว่าแม้ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยกำหนดการปล่อย DLC อย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่เวอร์ชั่น Xbox และแผ่นเกมวางจำหน่ายแล้ว โดยอาจมีการประกาศอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูร้อนปี 2025 ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 1 ปีของเกมพอดี

นอกจากนี้ทางผู้ปล่อยข่าวยังระบุอีกว่าเกมภาคต่อของเกมนี้ใช้ชื่อรหัสว่า Black Myth: Jiang Ziya ซึ่งตัวละครดังกล่าวเป็นที่รู้จักในภาษาไทยว่า เจียง จื่อหยา ซึ่งได้รับการขนานนามว่าเป็นมือปราบปีศาจจิ้งจอกเก้าหางนั่นเอง ซึ่งในประวัติศาสตร์จริงตัวละครดังกล่าวได้รับการยกย่องเป็นต้นแบบของนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจีนโดยเฉพาะตำราพิชัยของท่านที่เป็นต้นแบบของตำราพิชัยในยุคต่อ ๆ มานั่นเอง

อย่างไรก็ตามแม้ว่า Lunatic Ignus จะเคยมีประวัติในการเปิดเผยข้อมูลวงในที่ถูกต้อง แต่เราก็ยังคงต้องติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทางผู้พัฒนา ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
wccftech

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button