ข่าว

เผยโฉมหน้าผู้อยู่เบื้องหลังท่วงท่าอันทรงพลังของ Black Myth: Wukong

หนุ่มจีนที่ถ่ายทอดความเป็นซุนหงอคงได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ช่วงนี้คงไม่มีเกมไหนฮิตไปกว่า Black Myth: Wukong อีกแล้ว โดยนอกจากกราฟิกสุดอลังการและเรื่องราวที่น่าติดตามแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกมนี้โดดเด่นคือฉากแอ็กชั่นที่ดูลื่นไหลและสมจริงจนน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ผู้อ่านรู้หรือไม่ว่าฉากแอ็กชั่นสุดอลังการเหล่านี้เกิดขึ้นได้อย่างไร? ในวันนี้เราจะพาทุกคนมารับชมข้อมูลแบบโดยย่อกันครับ

การเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาตินี้เป็นผลมาจากเทคโนโลยี Motion Capture ที่หลายคนรู้จักกันดี โดยทีมงานได้ใช้เทคนิคการจับภาพการเคลื่อนไหวของนักแสดงมืออาชีพมาประยุกต์ใช้กับตัวละครในเกม ทำให้ออกมาเป็นการเคลื่อนไหวที่ดูเป็นธรรมชาติและสมจริง

พบกับ Yin Kai ผู้สวมบทบาทซุนหงอคงใน Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong Motion Capture Actor

และในเกม Black Myth: Wukong ก็ได้คุณ Yin Kai ชายหนุ่มชาวจีนที่เติบโตมาพร้อมกับความฝันที่จะเป็นซุนหงอคง ทำให้เขาฝึกฝนศิลปะการต่อสู้มาตั้งแต่เด็ก และยังเรียนรู้การใช้กระบองอีกด้วย และด้วยความทุ่มเทของเขานี่เอง ทำให้เขาสามารถถ่ายทอดทักษะและความเข้าใจในตัวละครได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คุณ Yin Kai ได้เล่าว่า การทำงาน Motion Capture นั้นต้องใช้ความอดทนและความละเอียดสูงมาก เพราะทุกการเคลื่อนไหวของตัวละครต้องถูกปรับแต่งให้สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้ฉากแอ็กชั่นออกมาดูทั้งมันส์และสวยงาม และนอกจากนี้ คุณ Yin Kai ยังได้เปิดเผยว่าเขาได้ก่อตั้งบริษัท Motion Capture ของตัวเอง และเคยร่วมงานในเกมดัง ๆ หลายเกม เช่น Game for Peace, Genshin Impact และ Naraka: Bladepoint อีกด้วย!

ผู้อ่านคนใดต้องการรับชมวิดีโอเบื้องหลัง รวมไปถึงคลิปสั้น ๆ ในการทำ Motion Capture ภายในเกมดังกล่าว ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิป<<<

Black Myth: Wukong เกมแอ็กชั่น RPG ที่ดัดแปลงจากไซอิ๋วซึ่งเป็นวรรณกรรมอมตะของจีน ภายในเกมนี้ผู้เล่นจะรับบทเป็นซุนหงอคงออกผจญภัยสุดท้าทายเผชิญหน้ากับศัตรูมากมาย ค้นหาความลับเบื้องหลังตำนาน พร้อมระบบอัปเกรดตัวละครที่หลากหลาย ใช้เวทมนตร์ อาวุธ และการแปลงร่างต่อสู้ในโลกอันมืดมิด โดยเกมนี้มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 20 สิงหาคม 2024 บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวผ่านหน้าร้านค้าบน Steam ได้เลย

ที่มา
dotdotnews

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button