Tokyo Game Showข่าวงานเกม

รอเลย! Bandai Namco เผยไลน์อัปเกมในงาน Tokyo Game Show 2024 แล้ว

มีบูธให้เล่นกันแบบเพียบ เช่นเดียวกับกิจกรรมอีกหลากหลายอย่าง

เปิดเผยกันเรื่อยๆ เลยครับสำหรับค่ายเกมต่างๆ ที่เปิดตัวไลน์อัปในงาน Tokyo Game Show กันแบบต่อเนื่อง และล่าสุดก็ถึงคิวผู้จัดจำหน่ายและผู้พัฒนาแถวหน้าอีกหนึ่งเจ้าจากฝั่งแดนปลาดิบอย่าง Bandai Namco Entertainment แล้วด้วย โดยปีนี้ก็มีเกมเด็ดๆ รอให้ความสนุกกันเพียบเลยทั้งเกมจากอนิเมะดังอย่าง Dragon Ball: Sparking! ZERO เช่นเดียวกับเกมรีมาสเตอร์แฟรนไชส์ Tales of ที่จ่อคิวลงเร็วๆ นี้

เริ่มต้นกับ Dragon Ball ก่อนเลย โดยเกมนี้จะเป็นเวอร์ชันทดสอบที่มาพร้อมกับกิจกรรมสองโหมดดังนี้คือ Battle ที่เป็นรูปแบบ 1P vs. CPU ซึ่งจะมีตัวละครให้เลือกมากถึง 77 หรือถ้าใครอยากจะลองของเล่นใหม่ก็เชิญพบกับ Custom Battle โหมดการดัดแปลงฉากเพื่อสร้างซีนารีโอเด็ดๆ ได้อย่างอิสระ และยังมีฉากพิเศษที่ออกแบบโดยคนดังมาให้ลองเล่นกัน ผู้เล่นที่ทำการร่วมบูธจะได้รับการ์ดลวดลายพิเศษไปสะสมกันพร้อมกิจกรรมสั่งจองล่วงหน้าในงานที่จะมีถุงผ้า – พวงกุญแจแถม

เกมที่สองคือ Sword Art Online: Fractured Daydream ซึ่งจะเป็นประสบการณ์รูปแบบออนไลน์ โดยมีการแบ่งกรุ๊ปให้เล่นรอบละ 20 คน แบ่งเป็นกลุ่มละ 4 คน รวมจำนวน 5 กลุ่ม สามารถเลือกตัวเอกได้ทั้งสิ้น 21 ตัวละคร ผู้ที่ร่วมกิจกรรมจะได้รับสติกเกอร์โฮโลแกรมพิเศษ และโค้ดไอเทมพิเศษ Happy Rabbit Hat ที่จะปลดล็อกได้เมื่อเกมวางจำหน่าย และบูธเดียวกันจะมีโซนเครื่อง Nintendo Switch ที่จะเป็นมินิเกม Kirito the Hero ที่เป็นของแจกสำหรับเวอร์ชันดิจิทัลพรีเมียมให้ลองเรียกน้ำย่อยก่อนใคร

รอเลย! Bandai Namco เผยไลน์อัปเกมในงาน Tokyo Game Show 2024 แล้ว

เกมสุดท้ายที่จะมีการจัดกิจกรรมทดสอบเล่นก็คือ Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival ที่แม้จะเตรียมลงให้กับ PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC แต่ก็จะมีบูธของ Switch กลับมาให้เล่นกันอีกครั้ง นอกจากนั้นแล้วจะเป็นกิจกรรมบนเวทีคือ SYNDUALITY และ Tales of Graces f Remastered ที่เพิ่งเปิดตัวกันไปหมาดๆ โดยจะมีความสนุกให้ร่วมแจมกันทุกวัน ใครมีโอกาสอย่าลืมไปเยี่ยมเยียนกันได้นะจ๊ะ

[ตรวจสอบรายชื่อกิจกรรม]

สำหรับ Tokyo Game Show 2024 จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 26 – 29 กันยายนนี้ที่ Makuhari Messe จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่นที่เดิม โดยเป็นมหกรรมที่รวบรวมบริษัทผู้พัฒนาเกมมาร่วมโชว์เกมเพลย์และเปิดบูธสำหรับการเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบเดโม คอสเพลย์ และชิงรางวัลมากมาย โดยในปีนี้มีผู้จัดแสดงทั้งสิ้น 731 เจ้า และจะมีจุดเด่นเป็นบูธอินดี้ที่ให้ทุกคนมาลองเล่นเกมจากผู้พัฒนาอิสระถึง 80 เกม ควบคู่ไปกับการจัดประชุมภายในของ B2B ในส่วนผู้จัดจำหน่าย ปัจจุบันเปิดให้สั่งจองตั๋วเข้าชมแล้ว อย่าลืมติดตามประวัติเต็มๆ จาก​ ThisIsGame Thailand ข้างล่างนี้นะ

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button