ข่าว

Naruto เปิดตัวเกมใหม่ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS

ฉลองครบ 20 ปีซีรีส์ด้วยการมัดแพ็ก 4 เกมให้เป็น 1 พร้อมเพิ่มตัวละคร

กลายเป็นข่าวเซอร์ไพรส์ให้กับแฟน ๆ Naruto ทันทีครับ เมื่อเช้านี้ทาง BANDAI NAMCO ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมใหม่ของเกมซีรีส์ Ultimate Ninja STORM โดยในครั้งนี้จะมาในชื่อ NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS และมาพร้อมเทรลเลอร์ใหม่ให้เราได้ชมกันด้วย

แน่นอนว่าเมื่อรับชมวิดีโอด้านบนแล้ว หากใครที่กำลังรอคอยเกมใหม่แบบแกะกล่องอาจจะต้องกุมขมับเพราะว่าทางเกม NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS จะเป็นการนำเกมจาก Ultimate Ninja STORM ทั้ง 4 ภาค (ได้แก่ NARUTO Ultimate Ninja STORM ภาค 1-4 และส่วนเสริมอย่าง NARUTO STORM 4 : Road to Boruto Expansion) มามัดแพ็ก 4 เกมให้เป็น 1 เกมพร้อมเพิ่มตัวละครให้เราได้เล่นกัน

สำหรับข้อมูลที่ทาง BANDAI NAMCO ได้ประกาศไว้ (อ้างอิงจาก Official LINE) ก็คือ

เกมใหม่ล่าสุดในซีรีส์ STORM — NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS — ซึ่งเป็นผลงานฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีของการฉายอนิเมะ NARUTO มีกำหนดวางจำหน่ายบนคอนโซล PlayStation5 , PlayStation4 , Nintendo Switch , Xbox Series X|S และ Xbox One ในปี 2023 นี้!

แน่นอนว่าตอนนี้หลายคนคงสงสัยว่านอกเหนือจากการรวมเอาเกมจากซีรีส์มาเชื่อมกันเป็นเกมเดียวแล้ว จะมีการเพิ่มเนื้อหาอะไรเข้ามาหรือไม่ รวมไปถึงตัวละครที่จะมีมาให้เล่นจะมีของภาค BORUTO มามากแค่ไหน ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงาน This Is Game Thailand จะรีบนำมาแจ้งให้ทุกคนทราบกันทันทีครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button