ข่าว

Baldur’s Gate III และ Alan Wake 2 ได้รับการเสนอชื่อมากที่สุดใน Game Awards 2023

เกมเมอร์หลายคนน่าจะกำลังรอคอยงาน The Game Awards 2023 กันอยู่แน่ๆ ครับเพราะหลังจากเปิดโผรายชื่อเกมที่ได้รับการเข้าชิงรางวัลในแต่ละสาขาต้องบอกเลยว่าทำเอาลุ้นกันหนักทีเดียวเพราะทุกเกมล้วนเป็นเกมที่ได้รับความนิยมแต่ถึงอย่างไรหากสังเกตให้ดีแล้วปีนี้จะพบว่ามีเกมที่แซงทางโค้งกันอยู่ถึงสองเกมคือ Baldur’s Gate III และ Alan Wake 2 ที่มีการเสนอชื่อเข้าชิงกันถึง 8 รายการเลยทีเดียว

ทั้งสองเกมนี้มีการเสนอชื่อเข้าชิงในรางวัลเดียวกันอยู่ที่ 5 รายการ เรียกได้ว่าเกินครึ่งเลย เริ่มต้นตั้งแต่ การแสดงยอดเยี่ยม, เพลงประกอบเกมยอดเยี่ยม, เขียนบทเกมยอดเยี่ยม, กำกับเกมยอดเยี่ยม และ รางวัลสุดยอดเกมประจำปี ที่ถือเป็นสาขาที่น่าจับตามองมากที่สุด โดยที่เหลือ Baldur’s Gate III ได้รับการเสนอเพิ่มเติมในสาขา เกมมัลติเพลเยอร์ยอดเยี่ยม, ผู้สนับสนุนเกมยอดเยี่ยม และเกมสวมบทบาทยอดเยี่ยม ส่วน Alan Wake ได้เข้าชิงในสาขาการออกแบบเสียงประกอบยอดเยี่ยม, ทัศนศิลป์ยอดเยี่ยม และเกมแอ็กชันผจญภัยยอดเยี่ยม

image 3349

ยิ่งไปกว่านั้น ทั้งสองเกมนี้ล้วนเป็นเกมที่ได้รับการวางจำหน่ายในช่วงครึ่งปีหลังทั้งหมด ดังนั้นจึงถือว่าน่าตื่นเต้นเป็นพิเศษ ว่าแล้วก็รอติดตามกันได้เลยว่าเกมรูปแบบแอ็กชันสยองขวัญ กับเกมสวมบทบาทสไตล์แฟนตาซี เกมไหนจะชนะรางวัลใหญ่ปีนี้ หรือเกมไหนจะชิงได้ในสาขาต่างๆ มากกว่ากัน ท้ายที่สุดเพื่อนๆ ชอบเกมใดบ้างลองมาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้ที่นี่เลยครับผม

image 3348

The Game Awards 2023 มีกำหนดจัดงานในวันที่ 8 ธันวาคมตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา เรียกได้ว่าเป็นเป็นรายการที่น่าจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งปีเลยครับเพราะว่าแต่ละสาขาก็มีแต่ผู้เข้าชิงที่คุณภาพยอดเยี่ยมด้วยกันทั้งนั้น ซึ่ง ThisIsGame Thailand ก็จะคอยติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้พลาดทุกการอัปเดตเกี่ยวกับงานประกาศผลรางวัล The Game Awards อีกเช่นเคยครับผม ส่วนใครที่สนใจลงคะเแนนสามารถเข้าชมเว็บไซต์กันได้เลย

เปิดโผรายชื่อเกมเข้าชิงรางวัล Game of the Year ประจำปี 2023

image 3347

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button