ข่าว

Axis Of Eternity เกม Open World Action RPG กราฟิกอนิเมะ

พร้อมปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ออกมาให้ชม

Axis Of Eternity เกม Open World Action RPG กราฟิกอนิเมะตัวใหม่จากทางแดนมังกรได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว และในวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาปล่อยเทรลเลอร์โชว์เกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแบบเต็ม ๆ ตาด้วย

Axis Of Eternity เกม Open World Action RPG กราฟิกอนิเมะ

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้ต้องยอมรับว่าภาพรวมส่วนใหญ่มีความคล้ายคลึงกับเกม Open World Action RPG ที่มีอยู่ในท้องตลาดอยู่แล้วเช่น Genshin Impact หรือ Tower of Fantasy ไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจโลกกว้าง, การต่อสู้พร้อมกับการใช้สกิล รวมไปถึงมีการหลบหลีกและการปัดป้อง (Parry) ด้วย แต่ที่ผู้เขียนรู้สึกว่าโดดเด่นหน่อยก็คือการดิ่งทะลุมิติ, การวิ่งไต่กำแพง รวมไปถึงการสไลด์ตัวอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ ดูเหมือนกับว่าเกมนี้จะเน้นไปที่การเปลี่ยนอาวุธเพื่อทำให้เกิดการคอมโบการโจมตีที่หลากหลายมากกว่าการเปลี่ยนตัวละคร ในขณะเดียวกันการต่อสู้กับบอสขนาดยักษ์ก็ถือว่าทำออกมาได้น่าสนใจและมีความท้าทายไม่น้อย

น่าเสียดายที่ในตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเกมดังกล่าวมากไปกว่านี้ไม่ว่าจะเป็นวันเปิดให้บริการ รวมไปถึงแพลตฟอร์มที่จะมีมาให้เราได้เล่น ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ ในขณะเดียวกัน ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button