ข่าว

Assassin’s Creed: Syndicate ประกาศแจกฟรีบน PC เป็นเวลาจำกัด

เข้าไปรับได้แบบง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ ล็อกอินเสร็จพร้อมมันส์ทันที

แฟนเกมภาคีนักฆ่าหลายคนคงได้ฟินกันไปกับเกมภาคใหม่อย่าง Assassin’s Creed: Mirage กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ ซึ่งภาคนี้ก็มีความพิเศษอยู่ไม่น้อยที่ได้นำเกมเพลย์รูปแบบคลาสสิกกลับมาให้ผู้เล่นได้หายคิดถึง ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกเกมล้วนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง ซึ่งเกมภาค Syndicate ก็นับเป็นภาคสำคัญเพราะมีจุดเด่นหลายจุด ทั้งเป็นภาคสุดท้ายที่ใช้เกมเพลย์คลาสสิก, ภาคแรกที่มีตัวเอกให้เลือกแบบคู่กัน แถมยังมีเส้นเนื้อเรื่องใกล้ปัจจุบันด้วย

ล่าสุด ใครที่ยังไม่มีโอกาสเล่นเกมภาคนี้มาก่อนขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะ Ubisoft ได้ประกาศเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Assassin’s Creed: Syndicate ได้ประกาศแจกฟรีเป็นเวลาจำกัดเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้จนถึง 6 ธันวาคม เวลา 20:00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย ซึ่งเป็นเกมรูปแบบมาตรฐานที่มาพร้อมเนื้อหาหลัก สามารถซื้อคอนเทนต์พิเศษใน Ubisoft Connect เพิ่มเติมเพื่อประสบการณ์ที่เต็มอิ่มมากขึ้น และเมื่อกดรับก็จะได้เป็นเจ้าของเกมแบบถาวรไม่ยึดคืนแน่นอน

image 127

[ดาวน์โหลดเกมผ่าน Ubisoft Connect]

Assassin’s Creed: Syndicate วางจำหน่ายครั้งแรกบน PlayStation 4, Xbox One และ PC โดยเป็นเกมภาคีนักฆ่าที่จะให้เรารับบทเป็นสองพี่น้องฝาแฝด Jacob และ Evie ตะลุยมหานครลอนดอนแห่งประเทศอังกฤษในปลายยุคอุตสาหกรรมเมื่อ 100 กว่าปีก่อน ทั้งสองจะได้สืบสวนเหตุอาชญากรรมมากมายพร้อมช่วงชิงอำนาจในเมืองจากฝั่ง Templar คืนให้กับประชาชนผ่านเกมเพลย์ลอบเร้นสุดเร้าใจและอาวุธใหม่ๆ อย่างไม้เท้าสังหารเป็นต้น

image 895

อย่าลืม! กด Subscribe และกดกระดิ่ง ที่

image 77
image 78
image 79

>> เข้ากลุ่มคนไทยพูดคุยเกี่ยวกับ <<

image 80
image 81
image 82

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button