ข่าว

Assassin’s Creed Shadows จะมีฉากโรแมนติกของเพศเดียวกัน

ยังคงคอนเซปต์เดิมไม่เปลี่ยนแปลง

มีข้อมูลเกี่ยวกับเกม Assassin’s Creed Shadows มาให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกครั้งเมื่อล่าสุดทาง Brooke Davies ผู้อำนวยการฝ่าย Narrative รองของเกม เผยกับช่อง Youtube ที่ชื่อว่า JorRaptor ว่าภาคนี้จะมี “การพัฒนาความสัมพันธ์” ที่ลึกซึ้งกว่าเดิม  แถมยังมีข่าวดีสำหรับสาย LGBTQ+ เพราะจะมีตัวเลือกความสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศด้วย!

รักไม่แบ่งเพศใน Assassin’s Creed Shadows

ระบบเดิมนั้น ความสัมพันธ์แบบรักร่วมเพศขึ้นอยู่กับเพศที่คุณเลือก ไม่ได้ถูกเขียนมาให้เป็นตัวเลือกตั้งแต่แรก แต่ใน Shadows ความสัมพันธ์ของ Yasuke และ Naoe จะเป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นกับตัวละครนั้น ๆ โดยเฉพาะทำให้เป็นการนำเสนอเรื่องราว LGBTQ อย่างแท้จริง

โดยนอกจากความสัมพันธ์แบบชู้สาวแล้ว Shadows ยังมีมิตรภาพอันแน่นแฟ้นให้คุณได้สร้างระหว่างทางอีกด้วย ซึ่งทางคุณ Davies กล่าวว่า “สิ่งที่พิเศษในภาค Shadows คือการมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่หลากหลาย คุณจะมีโอกาสได้สนิทกับผู้คน รู้จักพวกเขามากขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์แบบเพื่อน มิตรภาพ หรือแม้แต่ความรัก  ทั้ง Naoe และ Yasuke ล้วนมีเส้นทางความสัมพันธ์ที่หลากหลายให้คุณได้ค้นพบ”

จากบทสัมภาษณ์นี้ทาง JorRaptor คาดการณ์ว่าระบบความสัมพันธ์ใน Shadows จะคล้ายกับ Odyssey มากกว่า Valhalla  ซึ่งก็สมเหตุสมผลเพราะทั้งสองภาคนี้มีทีมพัฒนาเดียวกัน และถึงแม้ตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่าตัวละครใดจะสามารถเป็นคู่รักได้บ้างกับตัวละครเอกของเราได้บ้าง แต่ที่แน่ ๆ เราจะได้พบกับมิตรภาพที่แน่นแฟ้น  ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง เรื่องราว LGBTQ+ และความสัมพันธ์สุดหวาน ท่ามกลางภารกิจลอบสังหารสุดระทึกใจ

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button