ข่าว

Assassin’s Creed Shadows ยืนยัน Yasuke และ Naoe เป็น LGBTQ+

เอาให้สุดทางไปเลยลวกเพ่!

อยู่ดี ๆ ก็เหมือนกับว่าทาง Ubisoft ผู้พัฒนาเกม Assassin’s Creed Shadows ได้ออกมายืนยันว่าตัวเอกหลักทั้ง 2 คน อย่าง Yasuke และ Naoe เป็น LGBTQ+

ตัวละครหลักใน Assassin’s Creed Shadows เป็น LGBTQ+

ในบล็อกโพสต์บนเว็บไซต์ของบริษัทที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ระบุว่า “บุคลิกที่แตกต่างของ Yasuke และ Naoe ทำให้พวกเขามีความสัมพันธ์และการติดต่อกับตัวละครอื่น ๆ ที่แตกต่างกัน และพวกเขาไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับทุกคน  ในทางกลับกัน คนอื่น ๆ ก็ไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับพวกเขาเสมอ ในแง่ของความรัก พวกเขาทั้งสองจะดึงดูดและถูกดึงดูดจาก ‘คนหลากหลายประเภท’ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความสัมพันธ์ที่หลากหลาย”

แน่นอนว่า นี่ไม่ใช่เกม Assassin’s Creed เกมแรกที่อนุญาตให้ผู้เล่นเลือกความสัมพันธ์แบบโรแมนติกตามใจชอบ ในเกมภาคก่อน ๆ อย่าง Odyssey และ Valhalla ตัวเอกอย่าง Kassandra และ Eivor เป็นไบเซ็กชวล แต่สามารถเป็น Straight หรือ Gay ก็ได้ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้เล่น

ทาง Semir Omerovic จาก altchar ได้บอกว่า “ในความคิดของผม มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่ Ubisoft ให้ผู้เล่นมีอิสระในการเลือกในเรื่องดังกล่าว  น่ายกย่องที่เกมจะไม่ล็อคความสัมพันธ์บางอย่างไว้ ทำให้ผู้เล่นสามารถมีความรักกับใครก็ได้ตามที่ต้องการ โดยไม่คำนึงถึงเพศ ซึ่งผมได้แต่หวังเพียงว่าการตัดสินใจดังกล่าวจะไม่ส่งผลให้เกิดกระแสต่อต้านอีกครั้ง”

Assassin’s Creed Shadow จะวางจำหน่าย 15 พฤศจิกายนนี้ โดยเกมดังกล่าวจะพาเราไปติดตามเนื้อเรื่องที่เข้มข้นของชิโนบิสาวอย่าง Naoe และ Yasuke ซามูไรเชื้อสายแอฟริกาผู้ทรงพลังจากตำนาน บนฉากหลังอันแปรปรวนของยุคปลายเซ็นโงคุ ทั้งสองจะค้นพบชะตากรรมร่วมกัน พลิกโฉมหน้าประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดยเราจะได้ออกสำรวจโลกกว้างอันน่าทึ่งของญี่ปุ่นยุคศักดินา ไม่ว่าจะเป็นเมืองปราสาทอันงดงาม ท่าเรือที่คึกคัก ศาลเจ้าอันเงียบสงบ ไปจนถึงทุ่งเลี้ยงสัตว์อันกว้างใหญ่  ผจญภัยไปกับสภาพอากาศที่คาดเดาไม่ได้ ฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง และสภาพแวดล้อมที่ตอบสนองต่อผู้เล่น ระหว่างทางรวบรวมพันธมิตรที่มีทักษะและความสามารถพิเศษมากมายเพื่อช่วยเหลือคุณในการบรรลุภารกิจให้จงได้

ที่มา
thatparkplace

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button