ข่าว

Assassin’s Creed Mirage จะยังคงมีระบบซื้อของตกแต่งในเกม

แต่จะไม่มีผลใด ๆ ต่อการเล่นเกมนะ

Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมที่มีการประกาศชัดเจนว่าจะใช้เกมเพลย์ย้อนกลับไปในยุคแรกเริ่มของซีรีส์ นั่นแปลว่าตัวเกมจะไม่ใช่เกม RPG สะสมเลเวลอีกต่อไป แต่จะเป็นเกมลอบเร้นแบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตาม Assassin’s Creed Origins, Odyssey และ Valhalla ล้วนประสบความสำเร็จทางการเงินสำหรับ Ubisoft และบริษัทเองก็ไม่พลาดที่จะมองหาหนทางที่จะสานต่อความสำเร็จนี้ด้วย Assassin’s Creed Mirage ทำให้ล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าวจะยังคงมีระบบซื้อของตกแต่งภายในเกม แม้ว่าเกมเพลย์หลักจะเปลี่ยนไปจากเดิมแล้วก็ตาม

image 2196

ในแถลงการณ์ภายใน TrueAchievements ทาง Ubisoft ยืนยันว่า Assassin’s Creed Mirage จะมี “อุปกรณ์ตกแต่งบางชุดที่สามารถซื้อได้โดยตรงจากร้านค้าของบุคคลที่หนึ่งเมื่อเปิดตัว” โดยทางบริษัทเสริมว่าไอเทมเหล่านี้จะ “เป็นทางเลือกและไม่มีผลกระทบต่อการเล่นเกมแต่อย่างใด”

แม้จะมีการรับรองจาก Ubisoft แต่แฟน ๆ บางคนก็ไม่พอใจกับการนำระบบซื้อไอเทมเสริมมาใช้ใน Assassin’s Creed Mirage พวกเขายังเชื่อว่าระบบซื้อไอเทมเสริมเป็นรูปแบบของ Pay-to-Win และอาจให้ผู้เล่นบางคนได้เปรียบเหนือผู้เล่นที่ไม่ได้ซื้อ ทำให้ในตอนนี้เราคงต้องรอดูว่าระบบซื้อไอเทมตกแต่งนี้จะส่งผลกระทบต่อ Assassin’s Creed Mirage มากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่าแฟนเกมส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยเท่าไหร่

Assassin’s Creed Mirage มีกำหนดวางจำหน่ายในอนาคตโดยยังไม่ได้ระบุแพลตฟอร์มออกมา แต่คาดว่าเครื่องเล่นเกมรุ่นเก่าอย่าง PlayStation 4 และ Xbox One อาจจะยังได้รับการสนับสนุนอยู่ ซึ่งจุดนี้ก็ต้องรอดูว่าเกมจะยกเครื่องใหม่สู่แพลตฟอร์มเน็กซ์เจนเต็มตัวเพื่อคุณภาพที่ยอดเยี่ยมหรือไม่ และถ้าหาก This Is Game Thailand พบข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรก็จะไม่ลืมมาแบ่งปันที่นี่เช่นเคยครับ

ที่มา : pushsquare

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button