ข่าว

ผู้เล่น Assassin’s Creed Mirage พบแมวที่มีสัญลักษณ์ของภราดรนักฆ่าบนใบหน้า

เป็นไปตามคำขอที่แฟนเกมขอไว้

แฟน Assassin’s Creed Mirage ได้ค้นพบรายละเอียดที่น่าสนใจบนแมวตัวหนึ่งในเกม โดยแมวตัวนั้นมีลวดลายขนที่คล้ายกับโลโก้ Assassin’s Creed บนจมูก!

Am i reaching at straws here or? (No spoilers in the photo as far as I’m aware but I still put a spoiler just in case).
byu/suckashelfboi101 inassassinscreed

image 483

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ suckashelfboi101 ได้แชร์ภาพหน้าจอที่เผยให้เราได้เห็น Basim กำลังอุ้มแมวตัวหนึ่ง โดยในหน้าของมันนั้นมีลวดลายคล้ายกับโลโก้ของ Assassin’s Creed ซึ่งเขาได้เขียนคำอธิบายภาพเพิ่มเติมว่า “หน้าแมวตัวนี้ดูเหมือนมีสัญลักษณ์ Assassin อยู่นะ อาจเป็นสิ่งที่นักพัฒนาใส่เข้าไปเพื่อความสนุกก็ได้”

image 482

เรื่องราวดูน่าสนใจมากขึ้นเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาอธิบายว่าแมวตัวดังกล่าวมีอยู่จริง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแมวจริงที่เพิ่งเสียชีวิตไป โดยแฟนเกมคนนั้นได้โพสต์รูปภาพแมวตัวดังกล่าวก่อนการเปิดตัวเกม ทำให้ Ubisoft น่าจะใส่แมวตัวนี้เข้ามาในเกมเพื่อระลึกถึงเจ้าแมวมือสังหารตัวนี้

Assassin’s Creed Mirage เป็นเกมแอ็กชั่นผจญภัยที่พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux และจัดจำหน่ายโดย Ubisoft เกมนี้จะเป็นภาคหลักลำดับที่ 13 ในซีรีส์ Assassin’s Creed และเป็นภาคต่อของ Assassin’s Creed Valhalla ในปี 2020 เกมนี้มีวางจำหน่ายแล้วสำหรับ Amazon Luna, PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One และ Xbox Series X/S

เกมนี้มีเรื่องราวเกิดขึ้นในกรุงแบกแดดสมัยศตวรรษที่ 9 ติดตาม Basim Ibn Ishaq (ตัวละครที่เปิดตัวครั้งแรกใน Valhalla) และการเปลี่ยนผ่านชีวิตของเขาจากหัวขโมยข้างถนนไปจนถึงสมาชิกเต็มตัวแห่งกลุ่มภราดรนักฆ่าที่ต่อสู้เพื่อสันติภาพและเสรีภาพกับเหล่า Templar Order

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button