ข่าว

Assassin’s Creed Jade อาจไม่รองรับการใช้จอย

หลังมีการพูดถึงประเด็นนี้ในงาน Gamescom 2023

ดูเหมือนว่าผู้เล่นที่รอคอยเกม Assassins Creed Jade อาจจะต้องลุ้นกันตัวโก่งอีกครั้งครับ เมื่อล่าสุดมีข่าวมาว่าเกมดังกล่าวอาจไม่รองรับการใช้จอย หลังมีการพูดถึงประเด็นนี้ในงาน Gamescom 2023

Andrei Chen ผู้อำนวยการบริหาร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กล่าวว่าการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ภายในเกมนี้เป็นหนึ่งในคำขอที่ใหญ่ที่สุดจากผู้เล่นช่วง Closed Beta แต่เขาไม่สามารถยืนยันได้ว่าฟีเจอร์นี้จะเพิ่มลงในเกมสุดท้ายหรือไม่

“มันง่ายสำหรับเราที่จะเพิ่มการสนับสนุนคอนโทรลเลอร์ เพราะเกม Assassin’s Creed เป็นเกมคอนโทรลเลอร์โดยกำเนิด ดังนั้นในทางเทคนิคแล้วมันง่าย” เขากล่าว “แต่เราต้องการเอาชนะความท้าทายในการสร้างเกม Assassin’s Creed ด้วยการควบคุมแบบสัมผัสมากกว่า”

นอกจากนี้ Chen ยังได้เปิดเผยแผนการพัฒนาเกม Assassin’s Creed Jade ให้เราได้ทราบกันอีกว่าพวกเขาจะเพิ่มภูมิภาค หรือเรื่องราวเพิ่มเติมในเฟสต่อไปและเกมนี้จะเป็นส่วนหนึ่งของแผนการอัปเดตปกติที่จะมีขึ้นทุกสามเดือนหลังจากเปิดตัว “ดังนั้นเป้าหมายของเราตอนนี้คือเพื่อให้แน่ใจว่านี่ไม่ใช่แค่โลกที่กว้างใหญ่ แต่มันยังเป็นโลกที่เต็มไปด้วยสถานที่สำคัญ ภูมิประเทศที่สวยงาม และจุดสนใจมากมายสำหรับเควสรอง…”

และเมื่อถูกถามหากการพัฒนาสำหรับมือถือมีข้อจำกัดใด ๆ ในการพัฒนาเกมหรือไม่ Chen ได้ตอบว่าพวกเขายังไม่ต้องตัดคอนเทนต์อะไรออกไปเลย อย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าสิ่งนี้อาจเปลี่ยนแปลงได้เมื่อใกล้ถึงวันเปิดตัวเนื่องจากทีมยังคงทำงานเกี่ยวกับกลไกหลัก

Assassin’s Creed Jade (เดิม Assassin’s Creed Codename Jade) จะพาผู้เล่นย้อนเวลาไปสำรวจประวัติศาสตร์จีนโบราณในศตวรรษที่ 3 ก่อนคริสตกาลในช่วงแรกของประเทศจีนที่เพิ่งเป็นหนึ่งเดียวครั้งแรก ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับโลกที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์อันเก่าแก่และอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ เข้าเผชิญหน้ากับพวก Xiongnu และทำลายแผนการสมคบคิดของพวกมันให้สำเร็จ

เราจะได้ออกสำรวจโลกขนาดใหญ่ ตื่นตาไปกับวิวที่สวยงามอลังการของ Xianyang และสิ่งแวดล้อมแบบจีนโบราณยุคก่อนประวัติศาสตร์ 2,000 ปี พร้อมกับทำภารกิจสำคัญต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นการป้องกันกำแพงเมืองจีน, การเปิดเผยความลับของกองทหารดินเผา และอื่น ๆ อีกมากมาย

ที่มา : dualshockers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button