ข่าว

Asmongold เรียกร้องให้ผู้เล่น Overwatch 2 คว่ำบาตรสกินใหม่

หลังวางจำหน่ายในราคาสุดโหด

Asmongold สตรีมเมอร์ชื่อดังบน Twitch ได้เรียกร้องให้ผู้เล่น Overwatch 2 คว่ำบาตรสกินราคา 40 ดอลลาร์ (ประมาณ 1,450 บาท) ของเกม Overwatch 2 หลังวางจำหน่ายในราคาสุดโหด

ในวิดีโอ YouTube ล่าสุด Asmongold กล่าวว่าผู้เล่น “ไม่ควรซื้อ” สกินราคา 40 ดอลลาร์เพราะมันแพงเกินไป “เหตุผลที่พวกเขาทำเช่นนั้นเพราะผู้คนซื้อมัน ดังนั้นหากคุณไม่ชอบสิ่งนี้ก็อย่าไปซื้อมัน” เขากล่าว “ในราคาขนาดนี้คุณสามารถซื้อ Elden Ring ในช่วงลดราคาได้ด้วยซ้ำ!”

ความคิดเห็นของสตรีมเมอร์ได้รับการตอบรับแบบผสมผสานจากชุมชน ผู้เล่นบางคนเห็นด้วยว่าสกินนั้นแพงเกินไปและบอกว่าจะไม่ซื้อพวกมัน คนอื่น ๆ แย้งว่าสกินนั้นคุ้มค่ากับราคาและผู้เล่นควรมีอิสระที่จะใช้จ่ายเงินของตนเองตามที่ต้องการ

ยังคงต้องดูว่าผู้เล่นจะปฏิบัติตามคำเรียกร้องของ Asmongold ให้คว่ำบาตรสกินนี้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ความคิดเห็นของเขาได้จุดประกายการสนทนาเกี่ยวกับราคาสกินที่สูงใน Overwatch 2 อย่างแน่นอน

Overwatch 2 เปิดให้บริการฟรีแล้วบนอุปกรณ์เครือ PlayStation, Xbox และบน Nintendo Switch กับ PC เบื้องต้นคอนเทนต์โหมด PvP จากจำนวนผู้เล่นเป็น 5v5 และนำเสนอฮีโร่ใหม่ เช่นเดียวกับการรีเวิร์กฮีโร่ พร้อมประเภทแผนที่ใหม่คือ Push ที่จะเป็นการดันหุ่นยนต์ อีกทั้งยังมีระบบการ Ping มีการปรับแต่งใหม่ให้ราบรื่นและมีประโยชน์มากขึ้นด้วยครับ นำเสนอคอนเทนต์ใหม่เป็นรูปแบบ Battle Pass ตามฤดูกาล

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button