ข่าว

ข่าวหลุดว่า Armored Core VI อาจวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้

พร้อมภาพ Key Visual สุดแจ่ม

แม้จะมีการประกาศในช่วงงาน The Game Awards 2022 แต่ก็ยังมีการแบ่งปันข้อมูลเล็กน้อยมาก ๆ เกี่ยวกับเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon ทำให้แฟน ๆ อดกังวลไม่ได้ว่าเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายในปี 2023 หรือไม่ อย่างไรก็ตามข้อมูลหลุดใหม่ของ Microsoft Store อย่างเป็นทางการได้บอกเป็นนัยว่าเกมดังกล่าวอาจจะวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้

โปรไฟล์ Xbox สำหรับ Armored Core VI ได้รับการอัปเดตเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยในภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นภาพ Key Visual ใหม่ที่แสดงให้เห็นเมืองที่ถูกทำลาย โดยมีหุ่นยนต์ Armored Core คุกเข่าอยู่ท่ามกลางซากปรักหักพัง ท้องฟ้าลุกเป็นไฟ น่าจะเป็นผลจากวันสิ้นโลกที่เกิดจากเปลวสุริยะที่เห็นในตัวอย่างเปิดตัวของ Armored Core VI

สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าคือหน้าจอการติดตั้งล่วงหน้ายังแสดงให้เห็นว่า Armored Core VI ได้รับการอัปเดตเป็นเวอร์ชั่น 2.1.0.1 แล้ว แม้ว่าหมายเลขเวอร์ชั่นนี้จะไม่เปิดเผยข้อมูลเฉพาะเจาะจง แต่อาจบ่งบอกถึงการดำเนินการในส่วนของ Bandai Namco ที่อาจสื่อถึงบางสิ่งที่กำลังพัฒนาไปเรื่อย ๆ

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่า Bandai Namco จะทำการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อใด แต่เดือนมิถุนายนน่าจะเหมาะสมที่สุดเนื่องจากจะมีการจัดงาน Summer Game Fest 2023 ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ใน Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button