ข่าว

เผยวิดีโอเกมเพลย์ Armored Core VI: Fires of Rubicon

แอ็กชั่นมันส์สะใจแน่นอน

ผู้อ่านที่รอคอยการมาของข้อมูลอัปเดตจากเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เมื่อล่าสุด Bandai Namco Entertainment ได้ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ออกมาให้เราได้ชมกันแล้ว

จากเทรลเลอร์ด้านบนนี้เราจะได้เห็นฉากคัทซีนบางส่วนจากเกม Armored Core VI: Fires of Rubicon นอกจากนี้เราจะได้เห็นการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วกลางอากาศด้วยหุ่นยนต์ของเราเพื่อหลบหลีกการโจมตี รวมไปถึงหลบหลีกหุ่นยนต์ยักษ์ที่พร้อมจะเหยียบเราทุกเมื่อ นอกจากนี้เรายังได้ใช้ยุทโธปกรณ์ที่มีมากมายทั้งการโจมตีระยะประชิด การยิงด้วยปืนและมิสไซล์ใส่ศัตรูแบบไม่ยั้ง ดูเหมือนว่าหุ่นของเราจะแปลงร่างได้บางส่วน และมีสกิลให้ได้ใช้งานกันด้วย

Armored Core VI: Fires of Rubicon ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม 2023 นี้โดยผู้เล่นสามารถ Pre-order เกมล่วงหน้าได้แล้วทั้งเวอร์ชั่น PlayStation, Xbox และ PC: http://www.armoredcore6.com หรือ  Bandai Namco Entertainment Asia’s e-store: https://bnent.asia/Buy-ACVIFOR

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ARMORED CORE: 
Instagram: https://www.instagram.com/armoredcore/
Facebook: https://www.facebook.com/armoredcore/
Twitter: https://twitter.com/armoredcore

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button