ข่าว

ฮือฮา! เปิดตัว ArcheAge 2 ภาคต่อของเกม IP ชื่อดัง

มาในรูปแบบ Action MMORPG บนโลก Open World เตรียมลง PC และคอนโซล

ในที่สุดก็มีเซอร์ไพรส์ให้แฟนเกม ArcheAge ได้เฮลั่นกันจนได้ครับ เมื่อล่าสุด Kakao Games และ Song Jae-kyung ซีอีโอของ XL Games ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ออกมาประกาศเปิดตัว ArcheAge 2 ภาคต่อของเกม MMORPG ยอดนิยมอย่างเป็นทางการแล้วระหว่างงาน G-Star 2022

และในโอกาสนี้ Kakao Games , Song Jae-kyung ซีอีโอของ XL Games และ Ham Yong-jin โปรดิวเซอร์ของเกม ได้ขึ้นเวทีร่วมกันเพื่อตอบคำถามและอธิบายรายละเอียดของเกมให้เราได้ทราบกัน

ArcheAge 2 เป็นภาคต่ออย่างเป็นทางการของภาคแรก และเป็นเกมแนว Action MMORPG บนโลก Open World แบบไร้รอยต่อ โดยเกมนี้กำลังพัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 5 และจะพร้อมให้เล่นทั้งบนพีซีและคอนโซล และเหนือสิ่งอื่นใดก็คือเกมนี้ได้มุ่งเน้นความเป็นแอ็กชั่นเป็นอันดับ 1 และยังมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างการกำกับสำหรับเรื่องราวที่สมจริง อีกทั้งเกมนี้จะเป็นเกม MMORPG จึงมีแผนที่จะแนะนำการเล่นแบบโลกเปิดที่ไร้รอยต่อ มีอิสระสูงซึ่งสามารถเล่นได้แบบไม่เป็นเส้นตรง

image 440

โดยพื้นฐานแล้วเกมนี้จะเป็นเกมภาคต่อของ ArcheAge ภาคแรก อย่างไรก็ตามเนื้อเรื่องนั้นไม่ได้ต่อเนื่องกัน โดยหากภาคแรกเกี่ยวข้องกับการเล่าเรื่องขนาดใหญ่ ภาคที่สองนี้มีแผนจะมุ่งเน้นไปที่ การผจญภัยส่วนตัว และ เรื่องราวแบบปัจเจก มากขึ้น

image 441

ในขณะเดียวกันระบบ การค้า และ ที่อยู่อาศัย ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีในภาคแรก จะกลับมาในภาค 2 ด้วย และจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น เช่น การแลกเปลี่ยนรายบุคคล การแลกเปลี่ยนแบบทีม และการแลกเปลี่ยนแบบจู่โจม จะนำเสนอการค้าทุกรูปแบบ ที่อยู่อาศัยยังเพิ่มองค์ประกอบการพัฒนาเมือง โดยยูนิตทีมจู่โจมอีกด้วย

image 442

นอกเหนือจาก ArcheAge 2 แล้ว XL Games กำลังพัฒนาเกมมือถือ ArcheAge War ซึ่งทั้งสองเกมมีความคล้ายคลึงกันตรงที่เป็นส่วนขยายและภาคต่อของ IP ที่เรียกว่า ArcheAge โดย Archie Age War จะมุ่งเน้นไปที่การดำเนินการและเนื้อหาที่ปรับให้เหมาะกับแพลตฟอร์มมือถือ ในขณะที่ Arche Age 2 จะสืบทอดรูปแบบการเล่นของเกมภาคแรกและแสดงรูปลักษณ์ของเกมให้เป็น MMORPG ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Song Jae-kyung กล่าวว่า “ขอบคุณสำหรับความสนใจของผู้ใช้ทั่วโลกสำหรับ Archie Age ภาคแรกและทีมพัฒนากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้คุณได้สนุกกันอีกครั้งใน Archie Age 2 และในโอกาสนี้ผมอยากจะขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุนเกมของเราต่อไป”

image 443

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button