ข่าว

Honkai: Star Rail ปล่อยอนิเมชั่นสั้น ‘ประกายแสง’

การปะทะคมดาบของอาจารย์และศิษย์

HoYoverse ขึ้นชื่อเรื่องการทำอนิเมชั่นสวย ๆ งาม ๆ ออกมาให้แฟนเกมของทีมพัฒนาเกมนี้ได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุด Honkai: Star Rail ก็ได้ปล่อยอนิเมชั่นสั้น ‘ประกายแสง’ ที่เราจะได้เห็นการปะทะคมดาบของอาจารย์และศิษย์ ซึ่งในอนิเมชั่นสั้นนี้จะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของ Jing Yuan ซึ่งเป็นตัวละครตัวต่อไปที่จะเข้าตู้สุ่มนั่นเอง

อนิเมชั่นสั้นนี้มีความยาวประมาณ 4 นาทีด้วยกัน โดยผู้ชมสามารถเลือกชมด้วยซับไตเติ้ลภาษาไทยได้ด้วย ซึ่งภายในอนิเมชั่นสั้นนี้เราจะได้เห็นการต่อสู้ระหว่าง Jingliu อาจารย์ของ Jing Yuan และเราจะได้ทราบว่า Jingliu ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จากนั้นเราจะได้เห็น Jing Yuan เติบโตขึ้นมาเป็นอาจารย์ และฝึกสอน Yanqing ต่อไป

ในขณะเดียวกัน ทาง HoYoverse ได้อธิบายเรื่องราวไว้ว่า “ปีที่ 7380 ของปฏิทินดวงดาว Jingliu ปรมาจารย์ดาบรุ่นก่อนของ Luofu ที่ตกลงสู่ Mara-Struck ได้ฝ่าวงล้อมของเหล่า Cloud Knight กับ Starskiff และหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ต่อไปในปีที่ 8096 ของปฏิทินดวงดาว ทหารหนุ่ม Yanqing ได้ชนะการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แห่ง Seat of Divine Foresight และได้เลื่อนตำแหน่งเป็นพลรบของ Cloud Knight … ประกายแสง คือการปะทะคมดาบของศิษย์อาจารย์ เป็นเวลาที่ผันผวนระหว่างโลกาและสวรรค์ … มันผ่านไปนานแค่ไหนแล้วนะ? ในครั้งที่ต้องประดาบกับท่านอาจารย์ น่าจะเป็นเรื่องราวเมื่อเจ็ดร้อยปีที่แล้ว แต่กลับยังแจ่มชัดเหมือนเมื่อวาน การที่ได้พบกับเด็กหนุ่มตรงหน้า และรับเขามาเป็นศิษย์ อาจเพิ่งเกิดขึ้นเพียงไม่นาน แต่กลับรู้สึกราวชั่วชีวิต เวลาวิ่งเร็วราวกับม้าป่า ราวกับสายฟ้า และบาดแผลจากคมดาบ แต่ถึงกระนั้น ก็ยังรู้สึกว่าทุกอย่างยังคงเดิม”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button