ข่าว

Amouranth โดนลบช่อง YouTube

แบบไม่ทันได้ตั้งตัวใด ๆ

อยู่ดี ๆ  Amouranth สตรีมเมอร์ชื่อดังถูกแบนจากช่อง YouTube หลักของเธออย่างกะทันหัน โดยไม่มีการแจ้งเตือนล่วงหน้า ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Amouranth ถูกแบนจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง เพราะเธอเคยถูกแบนจาก Twitch มาแล้วอย่างน้อย 10 ครั้ง โดยบางครั้งถูกแบนภายในเวลาเพียง 3 วัน แม้ว่าการแบนเหล่านั้นจะเป็นการแบนชั่วคราว แต่การแบนครั้งล่าสุดจาก YouTube อาจเป็นการแบนถาวร

Amouranth แสดงความไม่พอใจกับการถูกแบนผ่านทางบัญชี Twitter ของเธอ เธอระบุว่าทั้งบัญชีสาธารณะและบัญชีส่วนตัวของเธอถูกแบนจาก YouTube และสงสัยว่า Google กำลังพยายามบังคับให้เธอใช้ Bing

ยังไม่ทราบสาเหตุที่ YouTube แบน Amouranth

สาเหตุที่แท้จริงของการแบนช่อง YouTube หลักของ Amouranth ยังไม่ชัดเจน แต่มีการคาดเดาว่าการมีบัญชีมากกว่าหนึ่งบัญชีอาจถูกมองว่าเป็นการพยายามเอาตัวรอดจากช่อง ASMR ของเธอที่ถูกแบนไปก่อนหน้านี้เนื่องจากว่ามีการนำเสนอในเชิงทางเพศซึ่งขัดต่อข้อกำหนดการใช้งานของ YouTube อย่างไรก็ตามช่องหลักของเธอที่โดนแบนในครั้งนี้มีอายุหลายปีแล้ว ดังนั้นสาเหตุดังกล่าวจึงไม่น่าจะเป็นสาเหตุของการแบน

สาเหตุที่แท้จริงของการแบนยังไม่ชัดเจน แต่การแบนครั้งนี้ส่งผลกระทบต่อ Amouranth และแฟน ๆ ของเธออย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม Amouranth ยังคงสามารถดำเนินกิจกรรมของเธอต่อไปบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ต่อไปได้นั่นเอง

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button