ข่าว

Amazon Games ประกาศเตรียมพัฒนาเกม The Lord of the Rings สไตล์ MMO

มาทั้งคอนโซลและพีซี

Amazon Games ได้ประกาศข้อตกลงครั้งสำคัญกับ Middle-earth Enterprises ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Embracer Group เพื่อพัฒนาและเผยแพร่เกม MMO ตัวใหม่ที่อ้างอิงจาก ซีรีส์แฟนตาซีอันโด่งดังของ J.R.R. Tolkien อย่าง The Lord of the Rings

แม้ว่าในตอนนี้จะยังไม่มีการประกาศชื่อเกม รวมไปถึงวันวางจำหน่ายออกมาให้เราได้ทราบกัน แต่ข้อมูลที่เราทราบในตอนนี้ก็คือ เกมดังกล่าวจะพัฒนาโดยสตูดิโอ New World ของ Amazon Games Orange County โดยเกมนี้จะวางจำหน่ายให้เล่นบนคอนโซล (ยังไม่เปิดเผยว่ามีรุ่นใดบ้าง) และพีซีทั่วโลก

image 886

สำหรับข้อมูลเบื้องต้นของเกม (อ้างอิงจาก gematsu) คือเกมดังกล่าวมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลก Middle-Earth โดยเรื่องราวภายในเกมนี้จะได้รับแรงบันดาลใจจาก The Hobbit และ The Lord of the Rings ไตรภาค เป้าหมายของเกมนี้คือต้องการพาผู้เล่นไปสัมผัสประสบการณ์ที่สดใหม่และดื่มด่ำในจักรวาลแห่งตำนาน ซึ่งทาง Christoph Hartmann รองประธาน Amazon Games ได้บอกว่าพวกเขาต้องการนำเสนอเกมที่มีคุณภาพสูง และแฟรนไชส์ยอดนิยมอย่าง The Lord of the Rings ให้ทุกคนได้เล่นกัน โดยเกมดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนเริ่มต้นการพัฒนาแล้ว

นอกจากนี้ทาง Lee Guinchard ซีอีโอของ Embracer Freemode ได้ออกมาเน้นย้ำถึงความทุ่มเทของพวกเขาในการสร้างสื่อบันเทิงที่ยอดเยี่ยมสำหรับ IP ที่ทุกคนหลงรักนี้ “ความมุ่งมั่นของพวกเรา และการร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำของอุตสาหกรรมจะทำให้เรานำเสนอเกม MMO ที่ดึงดูดใจผู้เล่นทั่วโลกได้อย่างแน่นอน”

แฟน ๆ The Lord of the Rings ก็คงตื่นเต้นไม่น้อยเลยใช่ไหมครับ และถ้าหากเมื่อไหร่มีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button