ข่าว

ผู้ใช้ทวิตเตอร์โชว์ภาพ 18+ ที่วาดโดย AI

อีกหนึ่งความก้าวหน้าที่หลายคนจะต้องสะดุ้ง

การวาดภาพด้วย AI เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยในปัจจุบันเรามักจะได้เห็นผลงานการวาดภาพด้วยฝีมือ AI ให้เราได้ชมกันบนโลกออนไลน์จำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพจากการ์ตูน , เกม , วิวทิวทัศน์ หรือคนจริง ๆ ก็ตาม อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการอัปเกรดการวาดภาพด้วย AI อีกครั้ง ด้วยการที่ผู้ใช้งานโปรแกรมนี้สั่งให้ AI วาดภาพ 18+ ออกมาให้เราได้ชมกัน!

ต้องบอกก่อนว่าการวาดภาพ 18+ ด้วย AI มีมานานพอสมควรแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครจากเกม หรือการ์ตูน (Hentai) ซะมากกว่า แต่ผลงานที่ผู้เขียนได้พบในวันนี้จะเป็นภาพจำลองของคนจริง ๆ ที่จะถูกนำมาวาดในเชิง 18+ ให้เราได้ชมกัน

อนึ่งผู้เขียนขอแจ้งก่อนว่าภาพเหล่านี้ผู้เขียนไม่อาจนำมาให้ทุกคนได้ชมกันแบบไร้เซ็นเซอร์ได้เลย เนื่องจากว่าเป็นภาพ 18+ แต่ถ้าหากผู้อ่านคนใดสนใจรับชมภาพทั้งหมด ก็สามารถเข้าไปในทวิตเตอร์ของผู้ใช้งานคนนี้ได้เลยครับ

ผลงานดังกล่าวเป็นของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @fabricatedgirls ซึ่งผลงานของเขาในครั้งนี้จะเผยให้เราได้เห็นเหล่าสาว ๆ ที่มาในรูปแบบเปลื้องผ้าเผยให้เราได้เห็นรูปร่างที่สวยงามแบบเต็ม ๆ ตา ซึ่งหากมองในแง่ของงานศิลป์ก็ต้องบอกว่าองค์ประกอบของภาพ ไม่ว่าจะเป็นสี , โทนของภาพ และองค์ประกอบโดยรวมทำออกมาได้ดีมาก ๆ และถ้ามองในแง่ของโปรแกรมเมอร์ก็ต้องยอมรับเลยว่าการเรียนรู้ของ AI ได้พัฒนาไปไกลมากขึ้นเรื่อย ๆ

หากผู้อ่านคนใดสนใจติดตามภาพอื่น ๆ (ซึ่งมีอีกจำนวนมาก) ของผู้ใช้งาน AI คนนี้ ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ fabricatedgirls

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button