ข่าว

แฟนอาร์ต Elden Ring ในเวอร์ชั่น Cup Head

กลายเป็นตัวละครที่น่ารักไปเสียแล้ว

แฟนอาร์ตคือพื้นที่อิสระให้ผู้เล่นได้โชว์ผลงานในสิ่งที่ตนเองชื่นชอบ โชว์จินตนาการให้เราได้ชมกันอย่างเต็มที่ โดยล่าสุดมีผู้เล่น Elden Ring คนหนึ่งได้ออกมาโชว์ผลงานที่น่าสนใจมาให้เราได้ติดตามกัน โดยผลงานของเขาจะเป็นการนำตัวละครจากเกม Elden Ring มาวาดใหม่ในเวอร์ชั่น Cup Head!

image 1136
image 1137

ผลงานนี้เป็นของผู้ใช้งานทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @mustakro (เผยแพร่ซ้ำโดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Beban_ ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับผู้สร้างผลงานนี้) ซึ่งผลงานแฟนอาร์ตของเขาถือว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดยภายในภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นตัวละครจาก Elden Ring ที่คุ้นตามากมาย เช่น Radahn , Ranni , Morgott และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยชื่อของผลงานนี้ที่ถูกต้องว่า Elden Cup นั่นเอง

ซึ่งก็ถือได้ว่าแต่ละภาพทำออกมาได้น่าสนใจ เพราะแม้ว่าจะมีลายเส้น และสไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ที่มองปุ๊ปก็รู้ปั๊ปว่าเป็นตัวละครใด ไม่ว่าจะเป็น Radahn ที่มาพร้อมชุดเกราะทรงพลัง และม้าตัวน้อยของเขา , Radagon ที่มาพร้อมอาวุธประจำตัว และแขนที่คุ้นตา , Rykard ที่แม้ว่าจะลดความน่ากลัวลง แต่ก็ยังเห็นได้แต่ไกลว่าเจ้านี่ไม่ใช่บอสปกติอย่างแน่นอน

Elden Ring (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S , Xbox One และ PC เป็นเกมแนว Action Fantasy RPG ที่ผลิตโดย From Software และได้รับ Bandai Namco เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย ตัวเกมจะมีโลกกว้างให้เราได้สำรวจพร้อมมอบประสบการณ์เกม RPG ที่เต็มอิ่ม สร้างสรรค์โดย Hidetaka Miyazaki และ George R.R. Martin เนื้อเรื่องที่มาพร้อมการหักหลัง ทรยศ และตำนานมหัศจรรย์เกี่ยวกับแหวนปริศนาและเทวตำนานแห่งดินแดนต้องคำสาป

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button