ข่าว

Activision แบนผู้เล่น Call of Duty ไปทะลุครึ่งแสนบัญชี!

พร้อมยืนยันสามารถตรวจสอบแพลตฟอร์มจริงของผู้เล่นได้

หลังจากที่ Call of Duty: Modern Warfare 3 เปิดตัวบน Game Pass ได้ไม่นาน ปัญหาผู้เล่นโกงก็ระบาดหนักในทั้งเกมหลักและ Warzone โดยมีรายงานว่าเหล่าผู้โกงสามารถปลอมแปลงแพลตฟอร์มที่เล่นอยู่ ทำให้ผู้เล่นที่ถูกแบนบน PC สามารถกลับมาเล่นได้ง่าย ๆ เพียงแค่สมัคร Game Pass

ทาง Activision ออกมายอมรับว่าระบบป้องกันโกง RICOCHET มีปัญหาจริง แต่ยืนยันว่าสามารถตรวจสอบแพลตฟอร์มที่แท้จริงของผู้เล่นได้ และจะดำเนินการอย่างจริงจังกับผู้โกง

Activision แบนผู้เล่น Call of Duty ไปสูงกว่า 65,000 คน

image

ล่าสุด Activision ประกาศแบนผู้เล่นมากกว่า 65,000 คน จากการโกงหลากหลายแบบ รวมไปถึงการกระทำที่ไม่ยุติธรรมต่อผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยทีม RICOCHET ได้ทำการล้างผู้นำอันดับในโหมด Ranked ของทั้ง Warzone และ Modern Warfare 3 ของผู้เล่นเหล่านี้ด้วย

นี่ถือเป็นการระบาดของการโกงครั้งใหญ่ และอาจมีตัวเลขเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่ระบบป้องกันโกงกำลังทำงานอย่างหนัก แม้ว่า Activision จะยืนยันว่าสามารถตรวจสอบแพลตฟอร์มได้ แต่ดูเหมือนว่าหลังจากเกมลง Game Pass ก็มีช่องโหว่ให้ผู้โกงเข้ามาได้จำนวนมาก

สำคัญที่สุดก็ดูเหมือนว่า Activision จะต้องเร่งแก้ไขปัญหานี้ก่อนที่ Black Ops 6 จะวางจำหน่ายพร้อมกันบน Game Pass เนื่องจากสถานการณ์แบบเดียวกันอาจเกิดขึ้นได้อีก ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button