ข่าว

มีรายงานว่า Prince Of Persia เกมใหม่จะวางจำหน่ายในปีนี้

จากทีมผู้พัฒนาเกม Dead Cells

หลังจากที่ Prince of Persia: The Lost Crown วางจำหน่ายไปไม่ถึง 3 เดือน ตอนนี้มีรายงานว่า Ubisoft วางแผนที่จะเปิดตัวเกม Prince of Persia อีกเกมในปลายปีนี้ โดยครั้งนี้เป็นเกมแนว Roguelite ที่พัฒนาโดย Evil Empire สตูดิโอผู้พัฒนา DLC ให้กับ Dead Cells เกมอินดี้ยอดฮิต

A New Prince Of Persia Game Is Launching This Year

ข่าวดีสำหรับแฟนเกม Prince of Persia

แหล่งข่าววงในของ Insider Gaming อ้างว่า  เกมนี้จะมีชื่อว่า The Rogue Prince of Persia และจะเปิดตัวบน Steam Early Access ในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้แหล่งข่าวเผยอีกว่าเกมจะมีการอัปเดตฟรีอย่างต่อเนื่องตามความคิดเห็นจากผู้เล่น โดยตัวเกมอยู่ในการพัฒนามานาน 4 ปี หลังจากที่ Evil Empire และ Ubisoft ได้พูดคุยกันในงาน GDC 2019

ณ ตอนนี้เรายังไม่มีข้อมูลมากนักเกี่ยวกับตัวเกม นอกเหนือจากกราฟิกที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันสไตล์เดียวกับ The Lost Crown โดยได้รับแรงบันดาลใจด้านศิลป์มาจาก “การ์ตูนฝรั่งเศส-เบลเยียม” ซึ่งน่าจะเพียงพอที่จะกระตุ้นความสนใจของแฟนเกม Prince of Persia ส่วนใหญ่ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีผู้พัฒนาฝีมือดีอย่าง Evil Empire ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับเกมแนว Roguelite อย่าง Dead Cells: Return to Castlevania

ข่าวนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับแฟนเกม Prince of Persia จริง ๆ ครับ ในขณะเดียวกัน Prince of Persia: The Lost Crown เป็นเกมสไตล์ Action Metroidvania ที่ให้ผู้เล่นได้สำรวจโลกตามต้องการ ผู้เล่นจะค้นพบสภาพแวดล้อมที่หลากหลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทพนิยายเปอร์เซีย พร้อมกับปลดล็อคความสามารถเฉพาะตัวและรวมพวกมันเข้าด้วยกันในการต่อสู้

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button